Loạt hot girl bưng khay huy chương đọ sắc cùng "gái khán đài" trong SEA Games 31: Người kín đáo, kẻ táo bạo

TH 24/05/2022 11:40

Những cô gái Việt Nam mặc áo dài đỏ, làm tình nguyện viên bưng khay huy chương trong Sea Game 31 đã để lại ấn tượng trong lòng bạn bè quốc tế.

Công tác hậu cần của SEA Games 31 không thể thiếu được một khâu cực kỳ quan trọng là lễ tân, tiếp đón các đoàn và bố trí các thành viên làm nhiệm vụ ở mỗi lễ trao huy chương. Nếu như các tình nguyện viên nam giới được hướng dẫn kỹ công đoạn kéo cờ của các quốc gia thì các nữ sinh ở các trường đại học lại được trao "sứ mệnh cao cả" là làm đẹp hình ảnh lễ trao giải. Quả thật, khi tà áo dài thướt tha xuất hiện ở những cuộc thi đấu thể thao, thấy mọi thứ cứ mềm mại hẳn ra, dịu dàng hẳn ra.

Chẳng thế mà trọng tài Yun Thu Khin (Myanmar) thốt lên với một thành viên của Ban tổ chức rằng các cô gái xinh đẹp của Việt Nam mặc áo thật đẹp, thật nữ tính.

Được biết các cô gái Việt Nam làm nhiệm vụ dẫn đoàn, tình nguyện viên, bưng khay huy chương trong Seagame 31 hầu hết là sinh viên các trường đại học tại TP.HCM, Hà Nội và các tỉnh lân cận. Những nữ sinh trẻ để lại ấn tượng sâu đậm trong mắt bạn bè quốc tế bởi nhan sắc, nguồn năng lượng dồi dào.

Bạn bè quốc tế sẽ được hiểu rõ hơn về đất nước của chúng ta, không chỉ thông qua tà áo dài mà còn vì sự trọng thị, hiếu khách mà mỗi thành viên của Ban tổ chức dành cho mỗi HLV, mỗi VĐV. Đội ngũ lễ tân được đào tạo rất kỹ trong cách đi đứng, hướng dẫn quan chức khi họ trao huy chương cho VĐV. Chúng ta đeo khẩu trang nhưng ánh mắt phải thể hiện sự tươi vui để các bạn cảm nhận thấy chúng ta luôn chào đón họ đến với ngôi nhà chung của SEA Games 31.

Những hình ảnh sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội cũng nhận được rất nhiều bình luận khen ngợi từ cư dân mạng.

"Nhìn các bạn khoác lên mình tà áo dài đỏ mà bản thân cũng thấy sự tự hào về một đất nước tươi đẹp"

"Không phải nói quá chứ bạn nào trông cũng xinh như hot girl vậy ấy"

"Xinh quá cho mình xin in4444 đi"

Viết bình luận