GAM Esports “out trình” với các đội tuyển còn lại tại SEA Games 31

Lucy 24/05/2022 12:18

MỤC LỤC [Hiện]

Đội tuyển GAM Esports đã quyết định không tham gia giải đấu MSI 2022 lần này, thay vì đó, họ lựa chọn tiến về SEA Games 31 với mục tiêu đoạt tấm HCV danh giá này. Và mọi thứ diễn ra vô cùng suôn sẻ, không nằm ngoài dự đoán.

Trong toàn bộ 8 bộ môn Thể thao điện tử tham gia tranh tài ở SEA Games 31, Liên Minh Huyền Thoại được xem là bộ môn mà Việt Nam có đẳng cấp chênh lệch với tất cả các đội tuyển của lại khi mà Việt Nam được trở thành 1 khu vực thi đấu riêng – VCS, liên tục góp mặt tại các kì CKTG hay MSI. Điều đó nhanh chóng được thể hiện qua 3 ngày tranh tài.

Ngay từ trận mở màn, đội tuyển LMHT Việt Nam đã thể hiện sức mạnh hủy diệt của mình trước Malaysia khi dễ dàng có được 12 mạng chỉ trong vòng 12 phút, và kết thúc ván đấu ở phút 21. Đến trận thứ hai gặp tuyển Lào, Việt Nam tiếp tục đối mặt thể hiện sự tôn trọng đối thủ bằng việc chơi hết mình, qua đó hoàn thành ván đấu với thời lượng 14 phút, thậm chí không để cho đối thủ có cơ hội đầu hàng.

Sau hai trận lượt đi thăng hoa, đến lượt về, Việt Nam tiếp tục "gặt nhẹ" hai chiến thắng liên tiếp để thống trị bảng B và đặt chân vào Bán kết. Trong khi đó, đội tuyển LMHT Thái Lan thua liên tiếp 4 trận ở bảng A và chính thức bị loại. Trong trận bản kết, đội tuyển Singapore đã có những sự lựa chọn bất ngờ khi đối đầu với Việt Nam, nhưng tất cả chỉ có thế, và GAM Esports vẫn cứ chiến thắng áp đảo 3-0. Cuối cùng, ở trận chung kết gặp Philippines, Levi cùng các đồng đội dễ dàng kết liễu đối thủ sau ba ván đấu, mang về Huy chương Vàng cho đoàn thể thao Việt Nam.

Có thể nói, việc đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam lên ngôi vô địch tại SEA Games 31 lần này là điều hoàn toàn dễ hiểu, khi GAM Esports được xem là đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại mạnh nhất khu vực Đông Nam Á, sở hữu trong tay đội hình đồng đều về mặt chất lượng với những cá nhân tài năng và có sự gắn kết chặt chẽ.

Liệu rằng với sự chênh lệch trình độ này thì những kì SEA Games sau bộ môn Liên Minh Huyền Thoại có được thi đấu hay không?

Viết bình luận