Lỡ đứng chung khung hình với Trang Nemo, Hồ Ngọc Hà bị cà khịa: Đã được mời dùng thử peel da như vảy cá chưa chị

Tessie 16/06/2022 09:08

Bức hình Hồ Ngọc Hà sóng vai cùng "hotmom Sài thành" đang dính thị phi Trang Nemo khiến nhiều người không khỏi chú ý.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi tay trong tay cùng Kim Lý tại một sự kiện. Dù đã là mẹ 3 con nhưng vóc dáng và nhan sắc của Hồ Ngọc Hà vẫn khiến nhiều người phải ước ao, xao xuyến vì quá nuột nà. Trong bộ đồ ôm body, toàn bộ điểm mạnh về đường cong hay đôi chân dài của "nữ hoàng giải trí" được tỏa sáng rạng rỡ. 



Khoảnh khắc đẹp như "nữ hoàng" của Hồ Ngọc Hà tại sự kiện gần đây

Tuy nhiên, đáng chú ý hơn cả trong sự kiện này chính là khoảnh khắc gây sốt nhất khi Hồ Ngọc Hà cùng so kè nhan sắc chung một khung hình với bà chủ shop thời trang Trang Nemo. Dễ thấy, dù đã "hóp" hết cỡ, nhưng đẳng cấp nhan sắc của "hotmom Sài thành" vẫn không thể nào đọ nổi với thần thái của Hồ Ngọc Hà. Dù đã trải qua 2 lần sinh nở với 3 nhóc tì, song giọng ca 8X vẫn sở hữu sắc vóc vòng nào ra vòng nấy. 


Trang Nemo đọ dáng cùng Hồ Ngọc Hà trong một khung hình gây bão MXH

Có vẻ không vừa mắt, một tài khoản Facebook ngay sau đó chia sẻ với dòng trạng thái có mùi mỉa mai: "Trang Nemo và Hồ Ngọc Hà có cuộc gặp mặt tại sự kiện tối qua. Tại đây Trang mời Hà dùng thử peel trắng da nhưng Hà từ chối, vì không gì đỉnh bằng trình độ tẩy trắng của chị".


Giọng ca 8X bỗng bị "cà khịa" vì chụp chung hình với Trang Nemo

Thời gian gần đây, Trang Nemo nổi khắp mạng xã hội vì những sản phẩm làm đẹp có tác dụng không hề tốt như cô quảng cáo. Cụ thể là loại kem lột da kết hợp tái sinh được Trang Nemo quảng cáo như "thần dược" phục hồi nhan sắc thanh xuân. Để bán được mặt hàng này, hot girl đã thử nghiệm trên gương mặt của mình 3-4 lần. "Có ai lấy mặt tiền mình ra thử này thử nọ để khách thấy như em không chứ", Trang Nemo chia sẻ.





Trang Nemo gây ám ảnh với gương mặt đang thực hiện quá trình peel da

Tuy nhiên, sau khi sản phẩm peel tẩy thâm nách của Trang Nemo được hot beauty blogger Võ Hà Linh review có kết quả không hề giống như quảng cáo, mà còn rất đau đớn khi bôi, nhiều khách hàng của "bà chủ shop online" mới bắt đầu lên tiếng "bóc phốt" các sản phẩm peel da khác. Trong đó, nổi bật nhất là có khách hàng tố sản phẩm làm đẹp của Trang Nemo làm bỏng da, trông nhăn nheo, loang lổ sau khi bôi sản phẩm. Ngay sau đó, cô gái này phải lên mạng cầu cứu cách nào thoát khỏi tình trạng "mãng xà lột", và khi hỏi phía Trang Nemo thì cô nhận được câu trả lời: "Chờ 1 tuần nữa xem".


Sản phẩm của Trang Nemo bị tố không giống quảng cáo sau khi beauty blogger Võ Hà Linh review

Hình ảnh peel da kinh dị lan truyền khiến Trang Nemo mất uy tín nghiêm trọng. Nhìn gương mặt khách hàng hư hỏng, cư dân mạng bày tỏ khiếp sợ, tự nhủ lòng "thà xấu tự nhiên còn hơn sử dụng sản phẩm Trang Nemo".

Viết bình luận