Kiến Vương 3Q tựa game thẻ tướng chiến thuật sắp ra mắt

truongvantai 04/07/2024 19:09

Kiến Vương 3Q cho bạn hóa thân thành vua kiến, bày binh bố trận, điều binh khiển tướng, quản lý cả một vương quốc đồ sộ. Game hứa hẹn mang đến cho bạn những giờ phút giải trí thú vị và hấp dẫn. Game phát hành tại Việt Nam bởi NPH SohaGame.

MỤC LỤC [Hiện]

Kiến Vương 3Q là tựa game thẻ tướng chiến thuật, game kết hợp độc đáo giữa loài kiến và chủ đề Tam Quốc quen thuộc. Tham gia vào game, bạn sẽ trở thành vua kiến, bắt đầu chiêu mộ các vị tướng kiến, là những nhân vật nổi tiếng từ thời Tam Quốc, để xây dựng một đội hình chiến đấu mạnh mẽ.

Kiến Vương 3Q

Thu thập hơn 50 vị tướng kiến, mỗi vị tướng đều sở hữu ngoại hình, kỹ năng và sức mạnh riêng biệt. Game mang đến hệ thống chiến thuật đa dạng với nhiều kiểu đội hình, cách sắp xếp và phối hợp khác nhau. Tùy vào từng trận chiến, bạn cần linh hoạt thay đổi chiến thuật để áp đảo đối thủ và giành chiến thắng.

Kiến Vương 3Q

Bạn có thể thăng cấp, nâng bậc và cường hóa các món trang bị để tăng cường sức mạnh cho các vị tướng kiến của mình. Những tính năng phát triển này đều sẽ cần dùng tới các loại tài nguyên nhất định, và bạn có thể dễ dàng kiếm được thông qua việc mở các rương và vượt ải.

Kiến Vương 3Q

Bên cạnh đó, bạn có thể tham gia vào các hoạt động PvE và PvP gay cấn như Tháp Vô Tận, Boss Dã Ngoại, Khiêu Chiến Mộng Cảnh, Đấu Trường Liên Server,... để thử thách bản thân, thu thập tài nguyên quý giá và khẳng định vị thế của bạn trong bảng xếp hạng.

Kiến Vương 3Q

Kiến Vương 3Q mang đến cho bạn thế giới game đầy màu sắc, nơi bạn có thể thỏa sức khám phá, chiến đấu và xây dựng vương quốc kiến hùng mạnh. Bạn có thể theo dõi fanpage chính thức của game để cập nhật thêm các tính năng và nhiều hoạt động hấp dẫn khác.

Viết bình luận