Lộ diện nhà "khủng" của các MC, BTV gạo cội VTV: Căn thì 5 tỷ, căn thì nhà mặt phố phong cách châu Âu sang chảnh

Hafa 22/09/2020 13:21

Mới đây, một fanpage lớn bất ngờ tiết lộ loạt nhà "khủng của các MC, BTV gạo cội trên sóng VTV. Chỉ xuất hiện qua vài hình ảnh "sương sương" nhưng dân tình cũng kịp nhận ra độ sang chảnh của những căn hộ này.

Bài đăng trên một fanpage lớn mới đây thu hút sự chú ý, ngạc nhiên của đông đảo cộng đồng mạng với thông tin: "Nhà của các MC, BTV gạo cội VTV cũng không phải vừa đâu! Căn thì 5 tỷ, căn thì nhà mặt phố... Thích nhất nhà của MC Diệp Chi, nhìn châu Âu xịn xò".


Bài đăng gây chú ý cộng đồng mạng.

Theo thông tin từ bài đăng này, MC Lưu Minh Vũ (quen thuộc với chương trình "Hãy chọn giá đúng") hiện đang sở hữu một căn nhà 4 tầng ở nội thành Hà Nội. Trong bức ảnh lộ diện căn nhà này, các chi tiết về căn nhà không rõ ràng mà chỉ có một góc nhỏ hiện ra nhưng không khó để nhận thấy sự bề thế với dàn cây xanh leo kín khoảnh sân đến hết tầng 1.


Cũng theo bài đăng nói trên, gia đình MC Quang Minh (Chúng tôi là chiến sĩ) chọn một căn chung cư có phong cách tối giản, hiện đại. Phòng khách có tone trầm với màu chủ đạo sang chảnh là xám và nâu. Ban công căn hộ có một góc ngồi "chill" với nhiều cây và hoa lá.


MC Diễm Quỳnh cũng được cho là sống trong một căn chung cư với nhiều gam màu sắc từ ấm tới lạnh. Còn MC Hoàng Linh (Chúng tôi là chiến sĩ) và chồng thì được tiết lộ là đã tậu một căn nhà có giá 5 tỷ đồng.


Và nhà của MC Diệp Chi được nhận xét là "đẹp nhất trong hội" do cô tự tay bài trí "từ A đến Z". Căn nhà mang xu hướng châu Âu hiện đại với tone màu kem sữa trắng và vàng rất hiện đại, sang trọng. Phòng ngủ của con gái cô thì được trang trí với toàn một màu hồng vô cùng ấm áp.




Bài đăng này không chỉ thú hút hàng ngàn lượt like mà còn tốn nhiều "giấy mực" nhận xét của dân mạng. Bạn T.C cho hay: "Thua hết nhà Mc ngọc trinh. Đi Rolls-Royce đi làm". Bạn C. đoán: "Chắc lương lậu cao lắm". Bạn P.K.Đ đùa vui: "Cô ơi , nhà cô có con trai hay con gái không ạ?".../.

>> Cuộc sống giàu có, sang chảnh của nữ BTV VTV24: " 26 tuổi có 2 căn chung cư cao cấp"

Viết bình luận