Lộ ảnh out nét chưa qua chỉnh sửa: Đông Nhi có thực sự lộng lẫy như vậy khi mang bầu?

09/08/2020 09:19

Ở những tháng cuối thai kỳ, xinh đẹp lộng lẫy như Đông Nhi cũng không thể giấu được những dấu hiệu vỡ nét.

>>> Nhan sắc hiện tại của Lê Âu Ngân Anh sau 3 năm rời xa showbiz: Từ "Hoa hậu cá trê" đến Giảng viên Đại học thanh lịch, sang trọng

Từ cô dâu hot nhất nhì showbiz, giờ đây Đông Nhi là bà bầu được săn đón nhiều nhất trong làng giải trí. Trong suốt quá trình mang thai, bất kỳ hình ảnh, thông tin nào liên quan đến nữ ca sĩ đều được chia sẻ, bàn tán rậm rộ trong cộng đồng mạng. 

Mới đây, một tấm ảnh được cho là Đông Nhi chụp cùng với fan, không qua chỉnh sửa đã khiến cư dân mạng không thể không chú ý. Trang điểm nhẹ nhàng, ăn vận giản đơn với một chiếc váy bó sát màu vàng nude. Khán giả có thể thấy rõ những dấu hiệu của các tháng cuối thai kỳ khi gương mặt của nữ ca sĩ bắt đầu "sưng phù" lên thấy rõ thế nhưng thần thái cũng như nhan sắc của Đông Nhi vẫn khiến khán giả phải khen ngợi hết lời. 

>>> "Phù phép" Hương Giang thành nàng thơ, Lý Quí Khánh bị "tố" kéo chân người đẹp quá đà

>>> Xinh đẹp không góc chết thế này hỏi sao người yêu cũ Thúy Ngân lại ghen tuông đến mức đập tan 4 cái điện thoại

Trước đó Đông Nhi luôn được đánh giá là bà bầu thời thượng của Vbiz khi người đẹp liên tục đăng tải những bức hình sống ảo với gu thời trang trẻ trung, tươi mới, hiện đại. Nếu như các mẹ bầu thường chọn màu tối, đặc biệt là đen để che đi vóc dáng cơ thể ngày càng mũm mĩm thì Đông Nhi lại tích cực diện các sắc màu rực rỡ như tím, hồng, trắng,...

Dù để mặt mộc, ăn vận tự nhiên đơn giản hay trang điểm cầu kỳ, lên đồ chụp hình thì Đông Nhi vẫn toát lên vẻ đẹp rạng ngời hiếm ai sánh được. 

>>> Style chơi golf của dàn mỹ nhân Việt: ai cũng chỉn chu kín cổng cao tường, riêng Hương Giang vẫn một mình một "đẳng cấp"

Viết bình luận