LMHT: Bất ngờ khi Yuki Nguyễn - Giọng ca cover các hit lớn của showbiz Việt lại là fan ruột của Boba Marines

Mr.Saur 03/11/2016 13:05

(Game8) - Bất ngờ cover ca khúc Điều Anh Biết đang gây sốt với áo đấu Boba Marines, Yuki Nguyễn chính thức lên tiếng thể hiện tình cảm với đội tuyển mình hâm mộ.

Có thể nói từ sau sự sụp đổ của tượng đài GFL tiếp đó là sự xuống dốc của SAJ thì Boba Marines gồm cả sức trẻ cũng như kinh nghiệm lâu năm đã nổi lên như một vị thần chiếm được nhiều tình cảm nơi người hâm mộ. Không chỉ tác phòn thi đấu vô cùng chuyên nghiệp mà đội tuyển này đã từng cho người xem thấy hết được thế nào được gọi là đồng đội, là bạn bè, là gia đình thứ 2.

Hiếm có đội tuyển nào có được tình yêu từ các fan nhiều như BM

 

Thật vậy, hiếm có đội tuyển nào sánh nổi với BM về mức độ được người hâm mộ "sủng ái" khi không chỉ dừng lại ở lượt quan tâm mà bên cạnh đó là những bức hình chế hay số lượng người xem kinh hồn khi mỗi thành đội stream.

 

Mới đây, bản cover Điều Anh Biết đã làm mưa làm gió trên cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt với phần thể hiện của giọng ca cover ấm Yuki Nguyễn. Không chỉ dừng lại ở đó, với khuôn mặt ưa nhìn anh chàng đã chiếm được khá nhiều lòng yêu mến từ người nghe. Nhưng còn hot hơn nữa khi idol nhạc cover này đã mặc áo đấu của BM khi thể hiện ca khúc trên.

liên-minh-huyền-thoai-fan-ham-mo-BM-

Qua đó cũng thể hiện được tình yêu của Yuki Nguyễn tới toàn thể team BM nói riêng và cũng là để nói cho cả cộng đồng  LMHT Việt rằng anh chàng là fan hâm mộ của BM chứ không phải một đội tuyển nào khác.

 

Bản cover gây sốt của Yuki Nguyễn

 

Các bạn cảm thấy thế nào về cách thể hiện tình cảm của anh chàng? Hãy chia sẻ suy nghĩ với Game8 dưới mục bình luận nhé!

 

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

mê chơi game

Viết bình luận