LMHT: Lại thêm 1 cựu tuyển thủ Boba Marines nữa tuyên bố giải nghệ nhưng sẽ không...cày thuê

Hà Ngã Diệp Chi 17/04/2017 14:06

MỤC LỤC [Hiện]

Chắc hẳn các bạn đọc vẫn còn nhớ vụ việc Liên Minh Huyền Thoại lùm xùm suốt 1 tháng trời của đội tuyển được yêu thích nhất Boba Marines khi chia tay những 4 thành viên quyết định cho đợi thay máu lớn của đội. QTV, Kent, Tik, Potm đã chủ động xin rời mái nhà Boba Marines sau khi thất bại trước Saigon Joker và An Phat Ultimate chỉ đạt hạng 4 tại MDCS Mùa hè 2016. Ít lâu sau Tik cũng đã thông báo việc giải nghệ chuyên nghiệp và lựa chọn cày thuê làm công việc để gắn bó. Boba Marines cũ chỉ còn có QTV, Potm là vẫn tiếp tục tại MDCS Mùa xuân 2017 trong màu áo của ROG FFQ.

Thông báo trước đó về việc 4 thành viên QTV, Kent, Tik, Potm rời đội

Riêng về Kent khi anh chàng này mới đây đã góp mặt trong team trẻ của Adonis là Adonis Minions giành tấm vé vô địch vòng loại VCSB khu vực TP HCM lấy tấm vé Chung kết thăng hạng VCSA (MDCS). Team trẻ của Adonis Minions cũng là 1 team có tiếng tại các giải liên phòng net khi trước đó họ đã dành rất nhiều chức vô địch nhỏ nên việc chiến thắng áp đảo các đối thủ về kĩ năng lẫn kinh nghiệm là điều hết sức bình thường. Cả 5 thành viên của Adonis Minions đều là những người có cấp bậc Cao Thủ - Thách Đấu tại máy chủ Việt Nam với những cái tên mà chúng ta cũng đã rất quen thuộc như KenT, Easylove hay Eric.

Tuy nhiên, trước nguồn tin Minas gia nhập đội tuyển trẻ Adonis Minions thì Kent bất ngờ đăng 1 đoạn status về việc nghỉ thi đấu chuyên nghiệp sau hơn 2 năm gắn bó.

"Niềm đam mê tới đây là được rồi =]] 2 năm với nó khổ có vui cũng có ...! Goodbye!!!!"

Dòng trạng thái của bạn gái Kent trước thông báo giải nghệ của bạn trai

Trước đó, thành viên trong đội Adonis Mionos cũng đã xác nhận việc Minas gia nhập đội tuyển này liệu chăng đây chính là nguyên nhân khiến Kent giải nghệ và rời đội Adonis Minions?

Có phải chăng Minas là nguyên nhân?

Dù có giải nghệ Lương Huỳnh Bảo An vẫn là BM.Kent trong lòng fan hâm mộ đội tuyển giàu tình cảm Boba Marines. Các fan hâm mộ nên tôn trọng quyết định của Kent và hi vọng chàng trai trẻ này sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường phía trước. Biết đâu đó lại đây lại là bước ngoặt và thành công như chính Junie - cựu đội trưởng BM đã giải nghệ và tìm được 1 công việc ổn định lại CMN Online.

Viết bình luận