Lầy như Ngọc Trinh, bóc phốt thói quen xấu tính của Diệu Nhi và cái kết cho hội chị em bạn dì

19/02/2019 07:03

Ngọc Trinh thấy Diệu Nhi dễ thương nhất là khi "thích mà không dám mua"

Trong thời gian hợp tác với một số dự án nhỏ, người mẫu nội y Ngọc Trinh đã có dip tiếp xúc nhiều hơn với Diệu Nhi - người được biết đến là một diễn viên chuyên đóng những vai hài lầy lội, khiến người xem cười chảy nước mắt.

Trong một chương trình thực tế gần đây, dưới những câu hỏi phỏng vấn bá đạo, những tật xấu và thói quen của Ngọc Trinh và Diệu Nhi đều bị phanh phui trên sóng.

Khi Ngọc Trinh được hỏi điều thích nhất ở đối phương ( Diệu Nhi ), cô không ngần ngại nói thích nhất là vì cô ấy "khùng", còn Diệu Nhi lại đánh giá cao Ngọc Trinh vì cô là người rất ham học hỏi, là cô gái xuất thân có hoàn cảnh khó khăn nên cô vốn rất xông pha và không ngại khổ.

2 cô bạn có vẻ khá lầy lội khi quyết tâm "yêu ngay đối phương" nếu như được làm đàn ông bởi vì rất hợp gu với nhau. Ngọc Trinh chắc chắn sẽ yêu một cô gái cá tính như Diệu Nhi và ngược lại: Diệu Nhi sẽ "mê" ngay một cô gái đẹp như Trinh.

đều là những cô gái đi lên bằng thực lưch và rất "soái", cả hai người đều khẳng định ngoài đời sẽ không có chuyện mê trai bỏ bạn, vì cả 2 đang là bạn bè thân thiết của nhau. Với bản tính chân chất, có gì nói đó, Ngọc Trinh thấy Diệu Nhi đáng yêu nhất là khi: thích một thứ gì đó, nhưng lại không dám mua (có lẽ vì giá tiền?). Với khối tài sản khủng nhờ nhận những xô lớn và đang có cho mình một kênh youtube khá hot, Ngọc Trinh không có lí do gì không mạnh tay chi tiền cho quần áo hiệu cũng như khá xông xênh với bạn bè. 

Thậm chí, ngay trên sóng phỏng vấn, Ngọc Trinh còn "bóc phốt" ngay rằng: thấy Diệu Nhi "thấy ghê" nhất là khi "móc c**" mũi. Còn Diệu Nhi thì "ghê" nhất là nụ cười của Ngọc Trinh. Chắc vì đã rất thân với nhau, nên điệu cười lúc khoái chí của Ngọc Trinh nghe y hệt Diệu Nhi. Cả 2 "lầy" đến độ khiến người dẫn chương trình cũng phải thốt lên: " Trả lời an toàn quá! Thế là nói m* hết!". 

Ngọc Trinh được "thiên hạ đồn" rằng có tài lẻ là ca hát và có hai bài tủ, cô nàng không ngại khoe giọng ngay trong chương trình cùng Diệu Nhi - người bạn thân thiết của mình. Không những xinh đẹp, người mẫu nội y còn sở hữu cho mình giọng hát vô cùng dễ thương. Hai cô nàng không ngại song ca tặng khán giả "ước gì" của Mỹ Tâm đầy "lầy lội". 

Cả 2 đều đang có những sự án chung hấp dẫn cũng như có cơ hội hợp tác cùng nhau nhiều trong thời gian gần đây. Ngọc Trinh không ngại "bao" bạn đi ăn uống vì có tiền. Còn Diệu Nhi thì cũng vô cùng "lầy" khi ở bên Ngọc Trinh. Một người chạy theo phong cách sexy còn một người thì sẵn sàng rũ bỏ hình ảnh, chơi tới bến cùng bạn bè, tất cả khiến cả 2 vô cùng hợp gu với nhau.

Xem thêm: Khéo như "Hoa hậu quốc dân", lên tiếng về tin đồn sinh con mà tỉnh bơ, úp mở càng thêm hot?

 

Viết bình luận