“Lầy lội” cùng trend mới của học trò: Gom hết tất cả đồ dùng cùng tone màu để làm nên loạt ảnh rực rỡ

15/11/2019 09:24

Đúng là đừng bao giờ xem thường độ sáng tạo và chịu chơi của đám học trò ngày nay. Bằng chứng là lâu lâu "team nhất quỷ nhì ma" lại tùng ra một trào lưu mới.

Giờ ra chơi, học sinh trường người ta thường làm gì? Giấu đồ của bạn, hát hò hay tám chuyện... đã xưa lắm rồi! Ngày nay, các học sinh sáng tạo, chịu chơi và nghịch ngợm với trăm mưu nghìn kế hay ho, liên tục cập nhật "trend" mới mỗi ngày.

Đáng chú ý trên mạng xã hội dạo gần đây đang rần rần xuất hiện hàng loạt ảnh "lầy lội" nhưng không kém phần dễ thương của tụi học trò, các bạn ấy đã gom hết tất cả các đồ dùng cùng tone màu với nhau rồi chụp hình cực cute! Bộ ảnh gây sốt mới nhất chính là sản phẩm của học trò một trường THPT ở Đắk Lắk. Biểu cảm thần thái của “mẫu chính”, màu sắc áo và đồ vật cùng sự trợ giúp đắc lực của bạn cùng lớp đã tạo nên bộ ảnh “lầy lội” để đời cho tập thể này.

Bài đăng gây chú ý của tập thể lớp A6.

Thần thái là đây chứ đâu!

Bài đăng ngay sau khi đăng tải đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Đa phần mọi người đều bày tỏ sự khâm phục vì độ chịu chơi và hài hước của tập thể này. Trương Công Hoài Nam đùa vui: “Chắc quần chúng mỏi tay lắm nè”. Lê Hải Phi thán phục: “Trường người ta không làm tui thất vọng”. Huyền Yến cảm thán: “Chịu với các thánh lầy”...

Hiện tại, trào lưu chụp ảnh với đồ cùng tone màu vẫn đang lan rộng trong khắp các trường, lớp với nhiều bộ ảnh rực rỡ màu sắc được ra đời. Hãy cùng hòa mình vào "hot trend" này nào!/.


* Nội dung liên quan:

>> Cần gì đầu tư sang chảnh, cả lớp mặc đồng phục quân sự tạo dáng đều tăm tắp là thành "trend" mới

>> "Trend" mới của giới học đường khởi động năm học: Nhóm bạn tạo hình Phật bà nghìn tay nghìn mắt với sách giáo khoa

>> Góc kỷ yếu: Ảnh kỷ yếu cosplay Avengers của học sinh Nghệ An bắt đúng "trend" nhận ngàn lời khen

 

Viết bình luận