Lấy lại phong độ, Hạ Vi nhận cơn mưa lời khen sau khi tăng cân và thay đổi phong cách thời trang thành công

05/06/2020 14:52

Hạ Vi thăng hạng nhan sắc, lấy lại phong độ sau 2 năm bi xuống sắc trầm trọng.

>>> Gương mặt khác lạ của Lệ Quyên để mái bằng, da trắng bật tông như hotgirl "mặt rắn" Trung Quốc

Được khán giả biết đến rộng rãi sau vai Tâm trong phim điện ảnh bom tấn thời ấy -  "Tấm Cám: Chuyện chưa kể", khi ấy Hạ Vi gây ấn tượng với gương mặt trong sáng, ngây thơ cùng nét đẹp dịu dàng, nữ tính, chuẩn Á Đông. Khoảng thời gian đó, Hạ Vi chính là bóng hồng bên cạnh Đại gia Phố Núi - Cường Đô La. 

Khó khăn trong việc giữ vững được phong độ và tên tuổi của mình trong lòng khán giả, rồi chuyện tình kết thúc chóng vánh với Cường Đô La, Hạ Vi từ một "bóng hồng vạn người mê" trở thành "bà cô già khọm gầy gò, thiếu sức sống".  

Hạ Vi đã từng liên tục xuất hiện trong diện mạo già dặn, gầy gò, góc cạnh trở cả gò má cùng với phong cách thời trang kém nổi bật. Không quá khi nói đây chính là thời gian "tuột dốc không phanh" của người đẹp. Thời điểm đó, nhiều đồn đoán xung quanh rằng cô có bầu hay đang gặp phải vấn đề về tâm lí.

>>> Nhìn chân mỹ nhân Việt lên ảnh ai ai cùng "nuột", nhưng sự thật thì không hẳn như vậy

>>> Nữ chính "50 sắc thái" xinh đẹp mỹ miều bất ngờ trong thiết kế của NTK Công Trí

Quyết định quay trở lại showbiz Việt sau 2 năm vắng bóng, Hạ Vi nhận được nhiều lời khen ngợi về thần thái rạng rỡ. Hạ Vi quyết tâm thay đổi bản thân, tăng cân cũng như chụp nhiều bộ ảnh hơn. Mới đây những hình ảnh hậu trường của một buổi chụp ảnh đã được hé lộ khiến nhiều người trầm trồ.

Chỉ là một số ít bức ảnh thôi, thế nhưng có thể thấy rằng nhan sắc Hạ Vi vẫn thực sự rạng rỡ. Cô nàng còn không quên “thả thính” khán giả bằng câu nói “Nơi anh nắng rồi à? Nơi em thì vẫn mưa. Anh thương ai rồi à? Còn em thì vẫn chưa”.

Khán giả đang thực sự trầm trồ với nhan sắc hiện tại của Hạ Vi. Không ít người còn chia sẻ rằng, dích thị “mỹ nhân vạn người mê' đã quay lại rồi.

>>> Từ ngày giảm cân, Miu Lê tự tin diện đồ "nữ tính" nóng bỏng hơn hẳn

Viết bình luận