Lấy chồng nhờ bình luận dạo, "Thanh nữ Khmer" tiết lộ cuộc sống hôn nhân: "Hoàn hảo như giấc mơ vậy"

An An 24/09/2021 09:23

Thu Hà tiết lộ, cô luôn được chồng yêu chiều hết mực, mọi thứ vẫn giống như ngày đầu yêu nhau.

Sơn Thị Thu Hà nổi như cồn trên mạng xã hội nhờ vẻ đẹp lạ. Cô nàng sinh năm 2000, là người dân tộc Khmer, tỉnh Trà Vinh. Khi loạt ảnh đời thường lần đầu được chia sẻ trên mạng xã hội, Thu Hà thường bị nhầm là con lai bởi vẻ ngoài sắc sảo với sống mũi cao, đôi mắt nâu cuốn cút, làn da ngăm khoẻ mạnh…

Nhờ sở hữu gương mặt đẹp cùng thần thái tự tin, Thu Hà nhận được nhiều lời mời làm mẫu ảnh từ năm 18 tuổi. Không những thế Hà còn được dân mạng ưu ái đặt cho nhiều danh xưng như “Thanh nữ Khmer”, “Hot girl dân tộc” hay “Hà Tây”…

Phạm Quốc Trung (SN 1993, Hà Nội) và Sơn Thị Thu Hà là cặp đôi nên duyên từ dòng comment dạo trên Facebook. “Anh đợi em suốt đời được không?”. – “Nếu được thì sao? Em có lấy anh không?”. Vốn chỉ nghĩ bình luận cho vui, nào ngờ đối phương đáp lại nhiệt tình và Thu Hà thực sự đã lựa chọn ở bên người đó cả đời.

Ngày 21/2/2021, cặp đôi làm đám cưới, chính thức về chung một nhà. Đám cưới của họ được tổ chức ấm cúng, cô dâu diện cả trang phục cưới truyền thống và hiện đại. Thu Hà được khen ngợi là “cô dâu Khmer xinh như thiên thần”.

Hiện tại, Thu Hà là người mẫu ảnh còn Quốc Trung là thợ chụp ảnh, rất nhiều hình ảnh của Thu Hà do Trung chụp. Nhiều người nhận xét cặp đôi có tướng phu thê và thật may mắn gặp được nhau.

Hơn nửa năm từ ngày bước vào cuộc sống hôn nhân, Thu Hà cho biết mọi thứ mà Quốc Trung dành cho cô vẫn giống y nguyên như ngày đầu yêu nhau: ''Anh ấy yêu thương và chiều chuộng mình, chúng mình chưa lần nào cãi vã to tiếng. Anh ấy còn rất nhường nhịn mình, chưa từ chối mình bất cứ điều gì''.

"Chồng mình thường phụ mình việc nhà như rửa chén, phơi đồ,... Chỉ cần mình nói thèm thứ gì đó thì chồng mình sẵn sàng chở mình đi ăn dù xa hay gần. Mọi thời gian rảnh, anh ấy luôn ở cạnh vì sợ mình buồn vì nhớ gia đình"- Hotgirl kể.

Chia sẻ thêm về cuộc sống tại nhà chồng cô cho biết, cô đang sống cùng gia đình nhà chồng tại Hà Nội. Cô tiết lộ mẹ chồng là một người rất tâm lý và luôn tôn trọng nghề người mẫu của cô.

"Cuộc sống sau khi cưới chồng bình yên và hoàn hảo như một giấc mơ vậy, mình chẳng mong gì hơn...''- Thu Hà hạnh phúc kể lại.

''Về chi tiêu thì vợ chồng mình cũng cố gắng tích góp. Anh ấy đi làm về thì đưa lương cho mình cất. Chuyện tiền bạc thì vợ chồng mình bình đẳng, có nhiều ăn nhiều, có ít ăn ít'' - Thu Hà nói thêm.

Những lúc rảnh rỗi, vợ chồng Thu Hà lại ngồi cạnh nhau bày đủ trò tí tởn, sau đó chụp ảnh lưu niệm. Cô bật mí, trong tương lai hai vợ chồng sẽ vào Sài Gòn để lập nghiệp sau khi tình hình dịch bệnh ổn định hơn.

Bạn muốn hẹn hò: Bạn gái cũ chạm mặt người mới ngay tại trường quay

Người đẩy thuyền cho cặp đôi lại chính là bạn gái cũ của người yêu mới khiến chị Loan có chút ngập ngùng nhưng sau đó đàng gái lấy hết dũng khí đồng ý... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận