Lần đầu sánh đôi sau đám cưới, Nhã Phương Trường Giang "tí tởn", tình cảm trước ống kính

22/04/2019 15:13

Trường Giang - Nhã Phương lần đầu xuất hiện trên thảm đỏ sau khi kết hôn, nhìn cả hai nhan sắc "lên" hơn "diều gặp gió".

 

Kể từ sau khi đám cưới kết thúc, Trường Giang bận bịu với lịch trình riêng của mình còn Nhã Phương thì gần như mất tích khỏi showbiz. Có thông tin cho rằng người đẹp đã hạ sinh một bé gái. Sau khi sinh em bé, Nhã Phương cũng nhanh chóng trở lại với công việc của mình. Khán giả không phải đợi quá lâu để nhìn thấy nhan sắc của bà mẹ trẻ sau sinh. Mới đây, cặp đôi lần đầu tiên sóng bước cùng nhau trên thảm đỏ tại một sự kiện. 

Khán giả có thể dễ dàng nhận thấy thần thái của cặp đôi tươi tắn, đáng yêu hết nấc. Trường Giang vẫn chọn trang phục đơn giản, thanh lịch đúng với tính cách của mình là một bộ vest đen kèm áo sơ mi trắng. Mọi sự chú ý đổ dồn hết vào người vợ xinh đẹp bên cạnh. 

Nhã Phương chọn cho mình một chiếc đầm trễ ngang vai đuôi cá cùng với phần đuôi váy được thiết kế riêng, gắn liền ở phần eo. 

 

Chọn gam màu trắng tinh khôi, mái tóc buộc nửa dịu dàng cùng cách trang điểm tự nhiên, Nhã Phương làm nổi bật vẻ đẹp trẻ trung, không tuổi mình. 

Sau sinh, người đẹp thường nhận được lời khen không ngớt về nhan sắc của mình.

Nếu như trước đây, Trường Giang và Nhã Phương thường ít khi xuất hiện cùng nhau, nếu có thì cả hai thường khá ngại ngùng và lảng tránh ống kính. Thế nhưng hiện tại, sau khi cả hai đã "chính thức" thuộc về nhau, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình cảm với nhau trên mạng xã hội. 

 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848​

Ảnh hậu trường của Sulli thôi cũng đủ đẹp như ảnh chụp bìa tạp chí rồi!

Viết bình luận