Lạc lối ở 2 con hẻm đẹp không kém xứ Cảng Thơm đang gây sốt MXH

08/12/2019 18:11

Cần gì sang tận Hongkong, Việt Nam cũng có 2 con hẻm đẹp không kém xứ Cảng Thơm. Check-in Hẻm Bia Lost in Hong Kong ở Hà Nội và Sài Gòn đang gây sốt MXH ngay thôi nào!

Sống ảo quên ngày ở VƯỜN ÁNH SÁNG độc nhất vô nhị vừa xuất hiện ở Đà Lạt

MỤC LỤC [Hiện]

Vừa qua, Hẻm bia Lost In HongKong tọa lạc tại con phố Đào Duy Từ đã chính thức có mặt tại Thủ Đô thoả lòng mong đợi của các bạn Hà Nội. Tuy mới khai trương nhưng phố Hong Kong thu nhỏ tại Hà Nội đã thu hút đông đảo bạn trẻ ghé thăm.

Với concept trang trí chủ đạo là những ánh đèn led, biển hiệu neon rực rỡ sắc màu, Hẻm Bia: Lost in Hong Kong tạo nên một khung cảnh vừa hiện đại vừa cổ kính, hoài niệm. Hòa cùng không khí đông vui, nhộn nhịp nơi phố cổ Hà Nội thì quả là hợp lý. 

Đảo Ngọc Phú Quốc đang vào mùa đẹp nhất năm, đi ngay để có album ảnh "triệu like"

Tọa lạc ở phố Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP HCM (nằm gần khu phố Bùi Viện) Giờ mở cửa: 15h – 5h sáng, Lost in Hongkong Sài Gòn là tiền thân của Hẻm Bia: Lost in Hong Kong Hà Nội, tọa độ này cũng mới đi vào hoạt động từ tháng 7/2019. Hẻm Bia: Lost in Hong Kong Sài Gòn cũng lấy “concept” chủ đạo là con phố màu sắc rực rỡ của những ánh đèn led, biển hiệu neon như Hong Kong. Đặt vào khung cảnh của Sài Gòn quả là sự kết hợp tuyệt vời tại Bùi Viện.

Ghé ngay 2 hẻm bia Lost in Hongkong - 'thánh địa sống ảo' đang gây sốt này để cho ra đời loạt ảnh 'so deep' đẹp không kém xứ Hương Cảng bạn nhé! 

Sốt rần rật trước PHIM TRƯỜNG CỔ TRANG nghìn góc sống ảo mới toe ở Đà Lạt

Viết bình luận