Kiên trì nhắn tin với crush suốt 4 năm nhưng không nhận được hồi đáp, chàng trai tự hỏi: Liệu có nên tiếp tục?

TH 22/01/2021 13:30

"Yêu hay không yêu nói một lời" chứ đừng để người ta phải ngóng chờ suốt 4 năm như vậy! 

Chắc hẳn ai cũng từng thầm thương một người nhưng liệu mấy ai có đủ can đảm để nói ra lời yêu. Nhưng ngay cả khi lấy hết dũng khí để tỏ tình với nàng nhưng nàng lại cứ dửng dưng, chẳng cho đối phương cơ hội để nói ra. 

Ảnh minh họa. 

Đó có lẽ là cảm xúc của anh chàng dưới đây khi crush một người suốt 4 năm nhưng nhận lại vẫn là sự im lặng. Cảm thấy buồn thay cho anh chàng, một người bạn của anh đã lên mạng nhờ dân tình tư vấn: "Đây là thằng bạn mình vẫn âm thầm nhắn tin cho crush của nó. Có ông bà nào trồng cây si đâm hoa kết nụ chưa? 


Kèm theo dòng chia sẻ là hình ảnh chụp tin nhắn mà chàng trai gửi tới crush từ năm 2016 đến nay. Dù chỉ là những câu chào ngô nghê: "Em ơi"; "Hà ơi"; "Bé ơi"... nhưng cũng đủ thấy tình cảm và sự mong ngóng của chàng trai đối với đối phương. Đáp lại cô gái không hề có một lời hồi âm, thậm chí chỉ "seen" thôi cũng không có. 


4 năm chưa một lời hồi đáp. 

Dòng tâm sự nhanh chóng nhận được vô số lời tư vấn. Người thì đồng cảm, người thì khâm phục sự kiên trì của chàng trai, người lại cho rằng chàng trai nên tìm một cách khác để kết nối với cô gái bởi biết đâu loạt tin nhắn ấy để ở chế độ "tin nhắn đang chờ" nên cô gái không biết có người đang thầm thương mình. 


Bên cạnh đó, một số người chia sẻ câu chuyện "trồng cây si" của mình để tiếp thêm động lực cho anh chàng chung thủy. 

Quách Khánh Linh: Có người yêu mình, ngày trước cũng âm thầm kiểu này luôn mà mình không bao giờ nhắn lại. Giờ yêu nhau nửa năm rồi!" 

Dân tình chia sẻ câu chuyện tương tự của bản thân. 

Viết bình luận