Khi không có nữ chính trong MV mới, Sơn Tùng chuyển sang phong cách "mỹ nam bên hoa"

05/07/2020 23:00

Lâu lắm mới thấy một MV không có nữ chính nóng bỏng, thay vào đó Sơn Tùng MTP đã chọn một concept "đầy hoa".

>>> Đẹp trời bỗng đổi style "rộng thùng thình", Tóc Tiên bị nghi ngờ sắp có tin vui

Cuối cùng thì sau bao ngày chờ đợi, MV "Có chắc yêu là đây" của Sơn Tùng MTP đã chính thức "chào sân" khán giả vào 20h ngày 5/7. Quả đúng như tên bài hát, MV lần này của nam ca sĩ ngập tràn màu sắc dịu ngọt, tông màu pastel nhẹ nhàng khiến người xem cảm thấy yêu đời và "mát mắt" vào những ngày hè oi ả. Khác với hình ảnh lạnh lùng, cool ngầu, chất chơi trước đây, lần này Sơn Tùng trở lại với hình ảnh "ngọt lim tim" đến mức xinh đẹp. 

Có một điều thú vị mà chắc hẳn các SKY sẽ thích "điên cuồng" đó là trong hơn 3 phút video, khán giả được ngắm trọn vẹn gương mặt đẹp trai của Sơn Tùng MTP mà tuyệt nhiên không thấy xuất hiện một nữ chính nào khác. Trái ngược với những MV trước đây, từ hotgirl trong nước đến những cô nàng nước ngoài nóng bỏng thường góp mặt trong sản phẩm âm nhạc của nam ca sĩ "Có chắc đây là yêu" thì lần này, Sơn Tùng đã thay toàn bộ bằng những bông hoa nở rộ "bụng bét" khắp các phân cảnh.

>>> Chắc hẳn Vũ Khắc Tiệp muốn gây thù với Ngọc Trinh khi đào mộ ảnh quá khứ của cô nàng

>>> Ê-kip make-up “Người ấy là ai” tiếp tục nhận chỉ trích vì liên tục dìm nữ chính

Sơn Tùng trang bị hoa từ những thứ nhỏ nhất như phụ kiện nhẫn, khuyên tai. Có thể thấy anh chàng nhanh chóng bắt trend hoa cúc của năm nay. 

Một mình ngồi giữa cánh đồng hoa không biết đâu là người đâu là hoa nữa.

Từ vườn hoa, khóm hoa cho đến những cánh hoa...tất cả phiên bản của một bông hoa đều được Sơn Tùng MTP "trưng dụng".

Vẻ đẹp "hiếm có" cùng thần thái "cool ngầu" chẳng hề suy giảm khi nam ca sĩ diện nguyên một cây hoa ton-sur-ton với bối cảnh.

 

>>> Địch Lệ Nhiệt Ba có thực sự đẹp qua góc nhìn của camera thường?

Viết bình luận