Kết thúc "mối tình thanh xuân" với Quang Hải, Nhật Lê ngày càng "nổi loạn" hơn vì đã mất niềm tin vào đàn ông?

19/11/2019 16:16

Nhật Lê ngày càng chứng minh gu thời trang cá tính. Cô nàng vẫn được chú ý ngay cả khi đã "đường ai nấy đi" với chàng Messi Việt Nam. 

Chẳng cùng cha mẹ, cũng chẳng "thân" lắm, vậy mà Đức Phúc với Kỳ Duyên ngày càng giống nhau đến lạ

Nhật Lê và Quang Hải chính thức chia tay sau hai năm hẹn hò. Nhiều người hâm mộ tiếc nuối cho cuộc tình đẹp của cặp đôi. Bên cạnh đó, một số cư dân mạng an ủi "họ còn trẻ, còn nhiều sự lựa chọn ở ngoài kia".

Quang Hải đã chia tay Nhật Lê

Vốn là cặp đôi "nàng hotgirl - chàng cầu thủ" nổi bật nhất làng bóng đá Việt, động thái sau khi đường ai nấy đi của họ càng được chú ý. Nếu như Quang Hải phủ nhận ồn ào với bà chủ viện thẩm mỹ, muốn tập trung hết mức cho bóng đá thì Nhật Lê gần đây đang thân thiết với một người bạn gái. 

Cùng với cô gái này, Nhật Lê thay đổi hoàn toàn cách sống. Cô nàng đi xe phân khối lớn, chụp ảnh cưới bên người bạn đồng giới, thích về quê ở ẩn,... Trước đây, Nhật Lê trước đây chưa từng làm khi yêu Quang Hải. 

Nhật Lê thân thiết với cô gái khác

Cô nàng còn chụp ảnh cưới rất thân mật

Cô nàng thích về quê ở ẩn

Đăng ảnh thông báo tái xuất, Hòa Minzy khéo léo mặc áo rộng che bụng, phải diện mái giả vì rụng tóc sau sinh?

Từ những động thái này, nhiều antifan đồn đoán về giới tính của cô nàng. Thế nhưng, cũng rất nhiều fans bênh vực khi cho rằng Nhật Lê của hiện tại chỉ là muốn sống mạnh mẽ, gai góc hơn trước để tự bảo vệ bản thân mà thôi.

Không những vậy, Nhật Lê còn thay đổi hoàn toàn gu thời trang. Nếu như trước đây Nhật Lê thường xuyên khoe những bộ cánh bánh bèo tôn đường cong ngọc ngà thì giờ đây, cô nàng thường xuyên diện đồ đen, quần áo da và giày thể thao khỏe khoắn. 

Gạt phăng váy áo bánh bèo để cưỡi mô tô

Yêu Quang Hải, Nhật Lê liên tục bị chê bai từ ngoại hình, giọng hát, phong cách thời trang,... Bất cứ thứ gì cô nàng đăng tải đều bị đem ra bàn tán. Đến khi âm thầm chia tay Quang Hải, Nhật Lê vẫn tiếp tục dính ném đá vì nghi vấn yêu đồng tính. 

Sơn Tùng MTP vô tư đăng ảnh lộ chiều cao một mét bẻ đôi, không cần dìm để "anh" tự chìm

Viết bình luận