Karik tự tin khẳng định "Ở Việt Nam, Binz thống trị rap ngắn chữ còn nhiều chữ là tôi"

04/08/2020 15:28

Chương trình "Rap Việt" gây ấn tượng với khán giả bằng những màn tranh cãi giành thí sinh kịch tính từ các huấn luyện viên, ai cũng muốn khẳng định bản lĩnh mang "chiến binh" tốt về đội.

Chỉ mới lên sóng tập đầu tiên nhưng "Rap Việt" - chương trình giải trí tìm kiếm những tài năng Rap, Hip-hop trên truyền hình đã nhanh chóng chứng minh được sức hút của mình. Và lý do quan trọng nhất khiến khán giả sẽ không thể nào bỏ qua show truyền hình này đó chính là lần đầu tiên, dàn huấn luyện viên là những rapper đình đám hàng đầu showbiz Việt sẽ cùng quy tụ để tạo nên cuộc đại chiến nảy lửa chưa từng có trong hơn 20 năm qua.

>>Chỉ mới 18 tuổi, Linh Ka thừa nhận chi nửa tỷ để sắm hàng hiệu, nhiều nhất phải kể đến Louis Vuitton

Rap Việt nhanh chóng nắm giữ top 1 trending ngay sau khi phát sóng

Trong đó, những màn tranh giành thí sinh nảy lửa vốn là phần luôn thu hút sự chú ý của khán giả nhiều nhất. Phần tranh giành căng thẳng nhất trong tập vừa rồi phải kể đến màn trình diễn của anh chàng Yuno Bigboy với bài rap "Hổng dám đâu". 

Cả 4 vị HLV đã đều phải ấn nút chọn và đứng lên nhún nhảy cùng màn trình diễn. Cuộc tranh giành chiến binh diễn ra hết sức quyết liệt. Suboi cho rằng thí sinh này có tố chất mà màu sắc âm nhạc phù hợp với đội của mình hơn, không nên về đội với Karik bởi vì ai nam rapper cũng chỉ có một màu như thế thuyết phục hoài.

Sau khi bị đồng nghiệp nhận xét, Karik khẳng định: "Ở Việt Nam rap ăn chơi ít chữ là Binz nhưng nhiều chữ trong tương lai sẽ là anh".

>>>Hiền Hồ ghi điểm cực mạnh với ý thức tự giác khai báo mùa dịch: Bảo sao anh nào nhìn cũng yêu

Cuối cùng thí sinh này đã về với đội Karik, màu giọng và chất liệu âm nhạc mà thí sinh này sở hữu chính là điều mà giọng ca Người lạ ơi đang tìm kiếm.

Karik là rapper đầu tiên nhận giải "MTV Việt Nam" cùng ca sĩ Mỹ Tâm và sở hữu khối tài sản "không phải dạng vừa" sau nhiều năm hoạt động. Cho đến giờ phút này, có thể nói anh là 1 trong nhiều Rapper đầu tiên thành công cũng như đã làm thay đổi thành kiến của nhiều người về nhạc Rap ở Việt Nam.

>>Bị fan Jack đá đểu "Liệu có ai mướn đi đàn đám cưới không?", K-ICM đáp trả cực gắt

Viết bình luận