K-ICM bị chỉ trích vì bỏ quê nhà lên thành phố ăn Tết với "mẹ nuôi quốc dân"

29/01/2020 08:35

Nhìn K-ICM ăn Tết nơi phố thị có vẻ vui vẻ và hạnh phúc hơn nhỉ?

Mặc dù đã hết năm, tết đến xuân về nhưng vụ ồn ào giữa Jack và K-ICM vẫn chưa kịp lắng xuống. Sau khi mở trang cá nhân, mẹ nuôi K-ICM chỉ duy nhất lên tiếng về vụ ồn ào cho biết Jack và K-ICM không thể chung đường, đồng thời cho biết sẵn sàng ngồi đối chất cùng Jack tìm ra sự thật.

Mới đây, trên trang cá nhân của mẹ nuôi K-ICM  đã đăng tải hình ảnh tết của gia đình. Đặc biệt, mẹ nuôi K-ICM đã chụp lại hình ảnh của “thánh nện đàn” đang sắp mâm cỗ với caption: “Bé Khánh chăm chỉ”. Bên cạnh đó, mẹ nuôi còn đăng tải những hình ảnh Jack và các con ruột của mình xúng xính ào dài chuẩn bị đi du xuân, chúc Tết.

Những hình ảnh sau khi đăng tải đã nhanh chóng gây chú ý từ phía cộng đồng mạng, đặc biệt bài đăng của mẹ nuôi K-ICM nhận được hàng ngàn phẫn nộ. Bên cạnh những bình luận yêu cầu mẹ nuôi K-ICM trả tiền catxe cho Jack thì còn có nhiều dân mạng ném đá “thánh nện đàn”.

Cộng đồng mạng ném đá nam producer này Tết đến xuân về bỏ mặc bố mẹ ở quê không về lại ở thành phố làm “con cưng” của mẹ nuôi – Tạ Hà. Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng, sau ồn ào vừa qua, K-ICM bị tố vô ơn quên thầy, phản bạn nên không muốn về quê nhà nữa. Ngày Tết là ngày đoàn viên, nhưng không hiểu sao K-ICM lại không muốn về chung vui với bố mẹ ở quê. Phải chăng cuộc sống nơi thành phố với mẹ nuôi vui vẻ, sung túc hơn chăng?

Đúng dịp cuối năm, Jack lần đầu xuất hiện trước truyền thông chia sẻ tình trạng bản thân sau ồn ào với nhà K-ICM và tuyên bố sẽ quay trở lại đường đua âm nhạc bằng “big liveshow”.

Ngay khi công bố điều này, bỗng dưng vào 30 Tết hàng loạt tài khoản quản trị viên FC và facebook cá nhân của Jack bỗng dưng “bốc hơi”. Phía Jack hiện đang đứng trước nguy cơ mất trắng group FC. Ngay sau đó, trưởng FC Jack đã tỏ ra phẫn nộ và ám chỉ “chủ mưu” của trò “bẩn” này chính là K-ICM. Lập tức mẹ con K-ICM nhận đủ mọi gạch đá từ dư luận.

Viết bình luận