Itou Junji sẽ xuất hiện trong anime "Uzumaki"

Thuận Thiên 29/12/2021 16:21

Không có nhiều cập nhật về anime chuyển thể từ manga "Uzumaki" sau một thời gian trì hoãn, nhưng hình ảnh mới nhất liên quan đến chính tác giả manga Itou Junji khi ông tham gia dự án với tư cách diễn viên lồng tiếng.

Mới đây, một đoạn video đăng tải trên kênh Twitter của dự án anime "Uzumaki" cho thấy Itou Junji trong phòng thu âm. Video này bắt đầu với việc những người trong phòng cổ vũ tác giả và sau đó ông đi vào phòng thu.

Itou Junji sẽ xuất hiện trong anime

Video cho thấy ông bắt đầu thu nhưng không thể nghe được tiếng của "ông hoàng manga kinh dị". Thay vào đó, đoạn video hiển thị một thông báo có nội dung “Chúng tôi chưa thể nói nhân vật nào được ông ấy lồng tiếng”. Tuy nhiên, trong một đoạn trêu đùa sau đó, ông nói: "Tôi thường có khả năng hình dung kém, vì vậy việc thực hiện vai diễn này là hoàn hảo". Nhận xét từ những người khác trong video cho rằng phần lồng tiếng của ông sẽ ngắn gọn.

Itou Junji sẽ xuất hiện trong anime

Itou Junji sẽ xuất hiện trong anime

Video đăng trên Twitter đã nhận được hàng trăm tweet của các fan: "Tôi rất mong chờ Uzumaki ra mắt"; "Chúc ê-kíp luôn may mắn và khỏe mạnh!! Cảm ơn tất cả các bạn vì công việc khó khăn này!"; "Không thể chờ đợi thêm được nữa"; "Ông hoàng tự lồng tiếng cho một trong những nhân vật??"; "Điều này thật thú vị!!"...

Công việc chuyển thể anime của manga "Uzumaki" được cho sẽ không lâu nữa là hoàn tất. Viz Media mới đây đã công bố cuốn sách tô màu "Uzumaki" và ngày 15/3/2022, độc giả có thể trả 14,99 USD cho cuốn sách 80 trang này. Ngoài ra, còn có bộ "Deserter: Junji Ito Collection" đã phát hành bằng tiếng Anh vào tháng 12/2021.

Itou Junji sẽ xuất hiện trong anime

"Uzumaki" là bộ manga kinh dị của Itou Junji xuất bản định kỳ trên tạp chí seinen manga hàng tuần Big Comic Spirits từ năm 1998 - 1999. Cũng trong các năm 1998 - 1999, các chương của truyện đã được Shogakukan tập hợp thành 3 tập tankoubon và xuất bản.

"Uzumaki" kể về cuộc đời của cư dân thuộc Kurouzu-cho, một thị trấn giả tưởng bị trúng lời nguyền siêu nhiên dính dáng đến hình xoắn ốc, các nhân vật chính phải vật lộn với một thế lực bí ẩn mạnh hơn họ. Itou nảy ra ý tưởng cho cốt truyện khi ông đang cố sáng tác một câu chuyện về những người sống trong một machiya dài dằng dặc và ông lấy cảm hứng từ hình xoắn ốc để machiya đạt được chiều dài như mong muốn. Anime chuyển thể "Uzumaki" dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 10/2022 và sẽ được chiếu trên Adult Swim.

Itou Junji sẽ xuất hiện trong anime

Theo Siliconera, Wikipedia

"Jujutsu Kaisen 0 Movie" trở thành anime có tuần mở màn tốt thứ 2 trong lịch sử

Theo báo cáo của Kyodo, phần phim tiền truyện mới của "Jujutsu Kaisen" đã thu về 2,69 tỷ yên (tương đương 23,5 triệu USD) trong tuần đầu công chiếu. Điều đó khiến "Jujutsu Kaisen 0 Movie" trở thành bộ phim có doanh thu mở màn tốt thứ 2 trong lịch sử phòng vé Nhật Bản, chỉ sau "Demon Slayer: Kimetsu No Yaiba - The Movie: Mugen Train... Xem thêm tại đây!

>> "Toradora!" và "Spice and Wolf" - 2 bộ anime siêu lãng mạn tròn 15 tuổi

Viết bình luận