Hotmom Diệp Lâm Anh "đánh bại" ngọc nữ Ninh Dương Lan Ngọc, nhưng chẳng thể vượt qua Jun Vũ

30/03/2020 15:08

Diệp Lâm Anh, Ninh Dương Lan Ngọc, Jun Vũ cùng đụng hàng mẫu váy bánh bèo hồng công chúa.

>>> Erik "trả thù" Hòa Minzy vụ bóc mẽ photoshop lần trước nhẹ nhàng vẫn khiến chị gái "méo mặt" thế này

Trong buổi sinh nhật của một người chị em thân thiết, Diệp Lâm Anh khoe nhan sắc mẹ bỉm sữa trong chiếc đầm hồng bằng lụa bay bổng. Bà mẹ 2 con buộc tóc cao để lộ toàn bộ gương mặt thanh tú và đôi khuyên tai Chanel sang chảnh. Có thể thấy Diệp Lâm Anh nhanh chóng lấy lạng vóc dáng sau khi sinh con, thậm chí nhiều người nhận xét nhan sắc hiện tại của cô còn "thăng hoa" hơn xưa. 

Ninh Dương Lan Ngọc cũng từng thử qua style bánh bèo. "Ngọc nữ" chọn mái tóc buộc nửa dịu dàng nữ tính nhưng cách trang điểm khi kết hợp với mái tóc này khiến người đẹp trông khá già, thêm vào đó, thân hình gầy gò của Lan Ngọc khiến cô trông như "bơi trong váy" vậy.

>>> Giàu có sang chảnh cỡ nào, Ngọc Trinh vẫn lộ bản chất "chân quê" ngay từ dáng ngồi để đi dép

Tuy nhiên, người đầu tiên diện bộ đầm này lại là Jun Vũ. Cô từng diện 2 phiên bản màu trắng và hồng trong bộ ảnh thời trang cho nhãn hàng. Dù là màu nào thì "hot girl trà sữa" năm xưa vẫn xinh đẹp hoàn hảo. Chiếc đầm mà cả 3 người đẹp Vbiz cùng mê đắm này có giá khoảng 2,3 triệu đồng.

Nếu mẹ bỉm sữa Diệp Lâm Anh mang đến sự sang chảnh, kiêu kỳ thì Jun Vũ lại tạo nên vẻ trẻ trung, nữ tính và bánh bèo hơn hẳn. Còn Ninh Dương có vẻ bị thất thế trong cuộc chiến đụng hàng này nhưng cô vẫn mang đến một nét đẹp riêng bởi thần thái sang trọng và nhan sắc hơn người của mình. 

>>> Tím lịm tìm sim ngỡ "lạc quẻ", ai ngờ lại là tông màu hot trend Xuân Hè 2020

Viết bình luận