Hoà Minzy cho con trai đứng trước clip múa may nhận ngay 9 triệu view

Tessie 23/09/2021 15:37

Đoạn clip Hoà Minzy múa may đằng sau con trai với biểu cảm “mặt đơ” lập tức khiến dân tình rần rật thích thú.

Dạo gần đây, Hoà Minzy rất chăm chỉ cho con trai quý tử đang rất hot lên sóng. Cô nàng không chỉ khoe những hình ảnh mà còn có cả clip hành động đáng yêu của bé Bo thu hút nhiều quan tâm thích thú của khán giả. Mới đây, nữ ca sĩ bất ngờ “đánh úp” MXH với một đoạn clip có sự góp mặt của con trai. Với sự xuất hiện không thể “cameo” hơn của bé Bo giúp cho đoạn clip của Hoà Minzy tăng hơn 3000 lần sự dễ thương.

Trong clip, khi mẹ Hoà Minzy mải múa may theo đoạn nhạc bài Hương, thì cậu bé Bo sắp 2 tuổi chỉ đứng yên một chỗ nhìn máy quay rất “hoang mang”. Biểu cảm “đơ như cây mơ” của cậu bé Bo khiến khán giả vô cùng thích thú và để lại nhiều tương tác dưới clip của Hoà Minzy.

Hòa Minzy đăng luôn đoạn clip có Bo góp mặt để “câu like”

Nhiều người cứ ngỡ rằng cậu bé bị mẹ “dụ” vào clip đứng để hút view, nhưng hoá ra sự góp mặt này là do cậu quý tử tự nguyện. Dưới phần bình luận, Hòa Minzy chia sẻ: "Đây là lúc đoạn tôi hẹn giờ để nhảy thì ổng chạy vô đứng im nha chứ không phải tui lôi vô nhưng biết nhiều tim nên vẫn up 'câu like' nè".  

Chỉ sau vài tiếng đăng tải, nhờ sự góp mặt vô cùng đáng yêu của bé Bo mà đoạn clip nhảy nhót của Hoà Minzy lập tức đạt hơn 9 triệu view trên TikTok, kèm theo đó là hàng trăm nghìn lượt thả tim và bình luận bày tỏ sự xuýt xoa dành cho sắc vóc của Hoà Minzy cũng như biểu cảm dễ thương của bé Bo.

 


Đoạn video nhanh chóng đạt được lượng view khủng

Hiện trong lúc giãn cách xã hội ở nhà, Hòa Minzy cùng quý tử đầu lòng của mình thường xuyên thực hiện những video đáng yêu và cực giải trí. Nhờ vậy mà gia đình Hòa Minzy luôn nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng.  

Những đoạn video có sự xuất hiện của con trai trên kênh TikTok của Hòa Minzy luôn đạt được những lượng view "khủng"

Hoà Minzy: Từ nữ ca sĩ bị ghét bỏ đến mẹ bỉm sữa được yêu mến nhờ con trai

Nhiều người trước đây khá ghét bỏ của giọng ca Rời Bỏ cũng dần “quay xe” có thiện cảm hơn với cô nàng từ khi bé Bo xuất hiện. 
Xem thêm tại đây


Viết bình luận