Con trai Hòa Minzy vượt cả mẹ về số follow chỉ sau 2 tháng lập nick

Linh Ngọc 14/09/2021 15:33

Với thành tích mới này, đây chắc hẳn là động lực để Hòa Minzy ra nhiều clip hơn về con trai, và có lẽ bé Bo là nhóc tỳ có 1 triệu follow nhanh nhất Vbiz rồi.

Bé Bo nhà Hòa Minzy đang trở thành nhóc tỳ nhận được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ. Kênh facebook 'CON LÀ BO ĐÂY' là fanpage riêng được mẹ Hòa Minzy lập cho bé Bo. Đây là nơi Hòa Minzy chia sẻ những câu chuyện, hình ảnh, clip cực kỳ đáng yêu của cậu con trai.

Mặc dù chỉ mới gần 2 tuổi nhưng cậu bé Bo đã gây ấn tượng với gương mặt kháu khỉnh, đáng yêu và đặc biệt là cách nói chuyện thông minh, lém lỉnh. Những hình ảnh, clip được chia sẻ lên fanpage luôn thu hút lượng tương tác 'khủng' cho thấy con trai đầu lòng của Hòa Minzy được công chúng rất quan tâm.

Tối ngày 14/9, nữ ca sĩ vui mừng thông báo fanpage 'CON LÀ BO ĐÂY' chính thức cán mốc 1 triệu người theo dõi. Chia sẻ Hòa Minzy đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng của người hâm mộ. Em trai thân Erik không giấu được cảm xúc vui sướng, không quên gửi lời chúc tốt đẹp cho bé Bo, riêng Đức Phúc thể hiện rõ sự quan tâm đặc biệt với nhóc tỳ nhà Hòa Minzy đó là chụp lại khoảnh khắc fanpage đạt 999 nghìn người theo dõi.

Được biết trang Fanpage của Hòa Minzy mới cán mốc 1,8 triệu người theo dõi. Giọng ca sinh năm 1995 thành danh sau khi đạt ngôi vị quán quân "Học viên ngôi sao". Về sau nữ ca sĩ ghi dấu ấn với nhiều ca khúc hit như: "Không thể cùng nhau suốt kiếp", "Nàng tiên cá",... 

Trang Fanpage của Hoà Minzy đã lập 7 năm nhưng cũng chỉ có 1,8 triệu người theo dõi

Nữ ca sĩ cũng chỉ follow 1 người duy nhất là con trai

Năm 2018, Hòa Minzy và bạn trai Minh Hải công khai hẹn hò. Hai người trở thành một trong những cặp đẹp đôi nhất Vbiz. Chồng Hòa Minzy sinh năm 1988, hiện là Tổng giám đốc một công ty phân bón lớn tại miền Tây và là con một gia đình khá giả nhất nhì thành phố Long An. Yêu được anh chàng giàu có lại được người yêu chiều chuộng hết nấc, Hòa Minzy trở thành nữ ca sĩ khiến nhiều người ghen tị. Đặc biệt năm 2019, nữ ca sĩ hạ sinh con trai đầu lòng là bé Bo, sau 2 năm cô công khai nhận được yêu mến của khán giả. Nữ ca sĩ nhanh chóng gia nhập hội mẹ bỉm sữa với loạt clip triệu view.

Loạt thành tích đáng nể của MC VTV kiêm giảng viên Lê Anh

Thành tích học tập của MC Lê Anh được xếp top đấy chứ.

Mới đây, nam MC VTV kiêm Phó trưởng bộ môn Quản trị sự kiện, khoa Du lịch học, Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn, Đại học quốc gia Hà Nội - Trịnh Lê Anh bỗng được nhắc tên khắp mọi mặt trận mạng xã hội. Lý do lại đến từ nguyên nhân không mấy tích cực.

Khi sinh viên gửi email xin được vắng học do có người thân mất, MC Lê Anh đã đăng tải công khai email này cùng dòng nhắn đầy hàm ý: "Nghỉ học có làm em đỡ buồn không?". Hành động của nam giáo viên đã nhận về lời chỉ trích dữ dội, đến mức MC này phải lên tiếng xin lỗi và khóa bình luận trên trang cá nhân. Xem thêm (tại đây)

Viết bình luận