Ai đứng sau "kịch bản" cả showbiz xin lỗi Hải Tú?

Chang 16/11/2021 10:00

Một loạt sự kiện xin lỗi nối tiếp nhau giữa drama "trà xanh", có chăng là sự trùng hợp hay ai đó tác động?

Mới đây, các nhân vật liên quan đến Hải Tú - Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm bất ngờ lên tiếng xin lỗi theo một kịch bản có sẵn. Đó là vì tuổi trẻ bồng bột thiếu suy nghĩ nên vô tình xen vào chuyện người khác. Linh Ngọc Đàm và Xoài Non là 2 nhân vật khơi mào câu chuyện Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm vì Hải Tú. Giờ đây, cả hai cô bạn thân đều "quay xe" sám hối với Hải Tú.


Không chỉ vậy, quản lý cũ của Sơn Tùng từng bóc con người thật nam ca sĩ. Anh đăng story hồi tháng 7: "Mình ngu thì mình chịu. Coi như mình đã trả nợ hết cho bạn. Còn mình sai với người đã giúp đỡ mình. Suốt đời này mình sẽ sống trong sám hối. Của tao, tao cũng đang phải gánh đây nên bớt cái miệng. Không bao giờ là quá muộn để học nói 2 từ cảm ơn và xin lỗi. Sợ thật sự".


Tưởng rằng đấu tranh đến cùng, nhưng trợ lý quay xe đính chính status trước đó nói về người bạn làm ăn chung chứ không đả động đến Sơn Tùng.

Nhiều người đặt câu hỏi, sự kiện xin lỗi này liệu có phải do tác động từ chính phía Sơn Tùng?



Để "dọn đường" cho Hải Tú trở lại, Thiều Bảo Trâm nhiều ngày qua phải hứng chịu những bài viết soi mói từ cộng đồng mạng. Nếu như trước đó, cô là nữ nhân đáng thương khiến người ta bảo vệ, thì sau nhiều tháng, Thiều Bảo Trâm bị fan Sơn Tùng dần quay lưng. Những bài viết bóc mẽ nàng Thiều giả trân, 



chỉnh ảnh méo tường, bị nghi mượn đồ hiệu của Châu Bùi để "sống ảo" liên tiếp xuất hiện. Thậm chí gu ăn mặc của Thiều Bảo Trâm cũng bị cười chê vì đồ order trên Taobao. Hội bạn thân thì lần lượt quay xe sau khi Hải Tú trở lại. Những bình luận dưới bài đăng của Sơn Tùng và Hải Tú cho thấy, fan vui mừng chào đón phu nhân chủ tịch tái xuất, thái độ khác hẳn khi drama mới xuất hiện.


Ai có đủ sức xoay chuyển tình thế, khiến các hot girl, nghệ sĩ phải xin lỗi công khai? Ai tẩy trắng hoàn toàn cho Hải Tú và drama trà xanh? Có lẽ chỉ có sếp mới đủ khả năng dọn đường cho người tình mới!


Linh Ngọc Đàm xin lỗi Hải Tú vì drama "trà xanh": Phản lại Thiều Bảo Trâm sao?

Khởi nguồn từ chiếc bánh kem của Linh Ngọc Đàm, mọi ồn ào bủa vây Thiều Bảo Trâm suốt nhiều tháng. Cô bạn thân xin lỗi về tất cả.

Mới đây, giữa lúc bạn trai bị đào lại quá khứ không hay, Linh Ngọc Đàm lên tiếng xin lỗi vì tất cả. Đồng thời cô cũng ẩn ý nhắc lại drama chiếc bánh kem "trà xanh" trước kia vì thế mà khiến nhiều người chịu tổn thương. Theo bạn thân của Thiều Bảo Trâm, chỉ vì một phút bốc đồng, cô đã suýt hủy hoại sự nghiệp của một người, và không ai khác chính là Hải Tú. 

Xem thêm (tại đây)


>>>> Milor Trần nhận xét Hải Tú trở lại không xinh đẹp như xưa



Viết bình luận