Đỗ Thị Hà khiến fan khó hiểu vì màn nhảy múa trong trang phục dân tộc tại Miss World

Tessie 16/11/2021 08:35

Việc người đẹp xứ Thanh chọn phần thi phụ là múa trong trang phục dân tộc không phải sở trường khiến nhiều fan Việt lo lắng trước cơ hội lọt top của Đỗ Thị Hà. 

Tối 15/11, HHVN Đỗ Thị Hà chính thức nhận sash từ Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh, qua đó trở thành đại diện của Việt Nam đi thi tại đấu trường sắc đẹp thế giới Miss World 2021 vào tháng 12 này. Trong buổi lễ nhận sash, HH Đỗ Thị Hà cũng nhá hàng một phần màn biểu diễn trong trang phục dân tộc là Nhụy Kiều Tướng Quân - Bà Triệu.


Theo đó, chỉ có 30 giây, trên nền nhạc hào hùng, người đẹp Thanh Hóa thể hiện một loạt tổ hợp động tác với vải lụa, qua đó hé lộ bài nhảy chuẩn bị cho phần thi Dances Of The World. Đáng chú ý, dù khác lên mình thiết kế khá nhẹ nhàng bằng vải lụa, nhưng chứng kiến bài múa của Đỗ Thị Hà nhiều khán giả không khỏi lo lắng vì đại diện của Việt Nam chưa thể hiện sự nhuẫn nhuyễn và mềm mại dù ngày thi đã cận kề. 


Clip ngắn ghi lại màn nhảy múa mà HH Đỗ Thị Hà sẽ mang đến Miss World 2021

Các động tác tay chân của Đỗ Thị Hà bị đánh giá là vẫn còn đơ cứng, giữa chừng còn có chút khựng lại vì quên bài hay vấp váp nhẹ khi nhảy múa với váy lụa. Nhiều khán giả góp ý rằng thay vì múa lụa, người đẹp xứ Thanh nên chọn mua kiếm để tôn lên uy phong của bộ trang phục cũng như thần thái của một "nữ tướng". Bên cạnh đó, cũng nhiều người thông cảm cho Đỗ Thị Hà vì chưa có nhiều thời gian để tập luyện nên có phần hơi bối rối khi trình diễn trước đám đông. 


Đỗ Thị Hà biểu diễn với trang phục dân tộc cho phần thi Dances Of The World trong khuôn khổ của Miss World 2021

Dances Of The World là phần thi được thêm vào trong khuôn khổ Miss World 2009. Đây là phần trình diễn không tính điểm nhưng lại là một trong những phần đặc sắc được chờ đợi nhất tại MW bởi những điệu múa xuất sắc nhất của các nước sẽ được chọn ra để biểu diễn tại đêm chung kết. Phần này thường bị nhầm với phần thi tài năng Miss Talent vì nhiều thí sinh cũng chọn tài năng nhảy múa. 

Trong phần này, HHVN Đỗ Thị Hà sẽ trình diện trang phục mang tên Nhụy Kiều Tướng Quân - Bà Triệu, được lấy cảm hứng từ tài năng và đức độ của nữ tướng Bà Triệu trong lịch sử Việt Nam. Hiện tại, Đỗ Thị Hà vẫn đang miệt mài tập luyện để mang đến những phần thể hiện tốt nhất tại Miss World. Phần nhảy múa này chỉ là 1 phần phụ nên có thể chưa được người đẹp chăm chút nhiều. 


Đỗ Thị Hà thử trang phục dân tộc trong phần thi Dances Of The World


Thời gian tập luyện ngắn nên người đẹp chưa thể nhuần nhuyễn trong phần biểu diễn, nhưng hy vọng khi đến MW cô sẽ thể hiện sự chuyên nghiệp nhất

Clip giới thiệu bản thân của Đỗ Thị Hà tại Miss World nhưng bị nhận xét giống đi thi Miss Teen

Mới đây, đoạn clip giới thiệu bản thân của HH Đỗ Thị Hà gửi đến Miss World 2021 đã chính thức được lên sóng và nhận nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng. Trong đoạn clip dài 3 phút, nhiều địa điểm danh lam thắng cảnh của Việt Nam đã được nàng Hậu giới thiệu hoàn toàn bằng tiếng Anh, đặc biệt là hình ảnh thân thương của quê nhà Thanh Hóa. 

Xem thêm tại đây


Viết bình luận