Háo hức ngóng chờ anime chuyển thể từ một trong những bộ manga bán chạy nhất của NXB Kim Đồng

Thuận Thiên 02/11/2021 09:38

Cộng đồng mạng đang háo hức ngóng chờ anime chuyển thể từ một trong những bộ manga bán chạy nhất của NXB Kim Đồng với hơn 50.000 bản đã phát hành tại Việt Nam.

Mới đây, nhà sản xuất anime "Spy x Family" đã hé lộ trailer phim và nhận vô số lời khen ngợi về nhiều chi tiết như đồ họa mượt mà, âm thanh sống động, thiết kế nhân vật sát với nguyên tác... Anime được thực hiện bởi WIT Studio cùng CloverWorks và đạo diễn bởi Kazuhiro Furuhashi dự kiến phải đến năm sau mới ra mắt, nhưng việc sớm tung trailer khiến các fan hy vọng phim sẽ sớm công chiếu.

anime chuyển thể từ một trong những bộ manga bán chạy nhất

"Spy x Family" (phát âm là "Spy Family") chuyển thể từ bộ manga hành động, hài của Tatsuya Endo. Truyện đã được xuất bản 2 tuần một lần miễn phí trên ứng dụng và trang web Shōnen Jump+ từ năm 2019, các chương sau đó được Shueisha thu thập và xuất bản thành 7 tập tankōbon vào năm 2021. Manga "Spy x Family" đã nhanh chóng gây tiếng vang khi vượt mốc hơn 10 triệu bản ở Nhật và có rất nhiều fan quốc tế. Đặc biệt, nhân vật nhóc Anya đã chiếm cảm tình lớn với những biểu cảm đáng yêu, hài hước, thậm chí trở thành meme.

anime chuyển thể từ một trong những bộ manga bán chạy nhất

anime chuyển thể từ một trong những bộ manga bán chạy nhất

anime chuyển thể từ một trong những bộ manga bán chạy nhất
Những biểu cảm dễ thương và hài hước của nhóc Anya.

Tại Việt Nam, manga "Spy x Family" đã xuất bản 6 tập và cán mốc hơn 50.000 bản, được đánh giá là một trong những bộ manga bán chạy nhất của NXB Kim Đồng. Sau thành công của manga, anime chuyển thể cũng được kỳ vọng làm điều tương tự. Đạo diễn Kazuhiro Furuhashi là người từng thực hiện thành công 3 anime trước đó là "Dororo" (2019), "Lãng khách Kenshin" và "Mobile Suit Gundam UC".

anime chuyển thể từ một trong những bộ manga bán chạy nhất
NXB đã xuất bản 6 tập "Spy x Family".

"Spy x Family" xây dựng nội dung cốt truyện về một thế giới giả tưởng với chàng điệp viên Loid Forger đi khắp nơi thực hiện nhiệm vụ duy trì trật tự thế giới, ngăn chặn âm mưu gây chiến, giữ vững hòa bình Đông Tây. Anh chàng đã nhận nuôi một bé gái mồ côi và “cưới gấp” vợ trong một lần làm nhiệm vụ. Thế rồi gia đình điệp viên “trá hình” do Loid Forger tạo ra trở thành bước ngoặt khi con nuôi của anh là cô nhóc Anya có năng lực đọc suy nghĩ của đối phương, còn cô vợ Yor Forger sở hữu thân thủ phi phàm.

anime chuyển thể từ một trong những bộ manga bán chạy nhất
Nhân vật Yor Forger.

Thông tin về trailer "Spy x Family" đã thu hút nhiều sự chú ý từ cư dân mạng trên một fanpage với nhiều bình luận thể hiện sự háo hức ngóng chờ: "Cái bộ mà chèo từ thuyền lớn đến thuyền bé. Lên anime chắc còn cười lệch quai hàm nữa"; "Đọc tới mấy khúc tình kẻm của họ là t quắn quéo. Còn Anya với Con Thứ là chiến hạm đỉnh cao nhất mà t từng chèo"; "Nét vẽ đẹp quá ! không biết mấy cảnh hài sẽ thể hiện như nào, cũng đang hóng. Phải bựa bựa như manga mới vui".../.

Top 8 nhân vật anime diện kimono đẹp nhất

Nhân ngày Kimono tại Nhật Bản 29/10, cộng đồng mạng xứ sở mặt trời mọc đã có cuộc khảo sát "Trang phục kimono hợp với nhân vật nào nhất phiên bản 2021". Cuộc khảo sát diễn ra trong 7 ngày từ ngày 7/10 vào ngày 14/10 vừa qua. Và đây là kết quả: 1. Izumi Kyoka (Bungou Stray Dogs)... Xem thêm tại đây!

>> Top 10 "nam thần" phim học đường Nhật Bản

Viết bình luận