Hàng hóa ế ẩm lại gặp ngay chú heo thích chơi đồ vào "xông đất", chủ shop ngán ngẩm: "Được khách vip vào mở hàng"

Hafa 22/03/2021 16:55

Đầu tuần hàng hóa ế ẩm vì chờ mãi không thấy vị khách nào vào hỏi mua đồ chơi, chủ shop bỗng nghe thấy tiếng ai đó đi vào từ ngoài cửa, liền chạy ra đón tiếp thì hóa ra đó là một chú heo.

Ngán ngẩm trước cảnh tượng hi hữu này, chủ shop đã chụp lại loạt ảnh đăng tải lên một diễn đàn MXH mà than thở rằng: "Đầu tuần được khách vip vào mở hàng, nhưng mà thái độ khách không tốt cho lắm, chỉ im lặng chứ không nói gì". Tuy than thở nhưng chủ shop lại có ý bông đùa khiến cộng đồng mạng được dịp vui cười và tất nhiên chỉ ví von chú heo là khách vip chứ không có ý ngược lại.


Bài đăng đã khiến không ít cư dân mạng phải cười nghiêng ngả và đưa ra nhiều bình luận pha trò vô cùng hài hước. Tài khoản K.T.L phỏng đoán: "Chắc cửa hàng không bán cám. Dỗi". Tài khoản H.C phân tích: "Chắc chủ cửa hàng k giới thiệu mặt hàng niềm nở với khách nên khách bỏ về k nói gì là đúng r". Tài khoản Đ.T khuyên nhủ: "Đừng có tỏ thái độ với vị khách này k là bị quậy tung quán"...

Hơi tiếc một chút bởi nếu đây là chú heo được nuôi theo diện thú cưng thì rất có thể người chủ của chú sẽ mua một món đồ chơi của shop cho chú. Có lẽ không phải tự dưng mà chú heo lại chọn quán bán xe đạp đồ chơi trẻ em để vào, rất có thể những chú heo cũng hiếu động không kém trẻ em nên thấy những màu sắc bắt mắt là thích thú mà chạy vào.


Lúc đầu cứ tưởng đi mua xe đạp cơ...


Hết hứng thú với xe đạp rồi... (Ảnh: Tuấn T.)

Nhìn bộ dạng của chú heo không được sạch sẽ thì đây khả năng là heo xổng chuồng của một hộ nông dân nào đó hoặc là chú heo được chăn thả để đi tìm thức ăn ngoài tự nhiên. Dù thế nào thì chủ nuôi của chú trong trường hợp này cũng khá tắc trách khi để chú "đại náo" shop bán xe đạp đồ chơi, nếu chẳng may thất lạc mất chú thì giá trị về kinh tế chủ nuôi chịu thiệt hại cũng không nhỏ và đen hơn nữa lỡ chú "bĩnh" ra đấy thì chắc người chủ dọn mệt.


Qua xem tủ, chắc mua về tặng ghệ đây mà...


Ủa rồi vào xem cho vui thôi hả, khách gì mà khó tính ghê! (Ảnh: Tuấn T.)

Đây cũng không hẳn là một câu chuyện buồn với chủ shop bởi hàng hóa tuy hơi ế ẩm một chút vào đầu tuần nhưng việc có chú heo ghé thăm biết đâu lại là "điềm báo" may mắn bởi heo là tượng trưng cho sự đủ đầy, sung túc. Ngoài ra, việc chú heo vào shop cũng để lại tình huống vui vẻ cho chủ shop và việc chủ shop chụp ảnh đăng lên MXH cũng khiến mọi người chú ý hơn tới shop, qua đó có thể ai đó sẽ nghĩ đến shop nếu thực sự muốn mua một món đồ chơi cho con trẻ./.

Viết bình luận