Hải Tú lộ bụng to bất thường giữa tin đồn đã sinh con 2 tháng

Chang 30/11/2021 08:29

Một loạt ảnh hiếm hoi của Hải Tú xuất hiện với trang phục rộng thùng thình khiến cư dân mạng dậy sóng.

Showbiz Việt đang rộ lên tin đồn một nữ tân binh tên H.T đã có con đầu lòng với Chủ tịch công ty, cả hai sẽ kết hôn vào năm sau. Với rất nhiều những "hint" trùng khớp, netizen cho rằng cặp đôi này không ai khác chính là Sơn Tùng và "gà cưng" Hải Tú.

Thời gian qua, Sơn Tùng và Hải Tú cũng liên tục bị phát hiện dùng đồ đôi, ngầm "khẳng định chủ quyền" với nhau trên MXH. Trước đó, Hải Tú vừa đóng xong 1 MV với "sếp" rồi bỗng "mất tích" khỏi MXH suốt 11 tháng.

Mới đây nhất, cư dân mạng còn đào lại được hậu trường chụp ảnh của Hải Tú và phát hiện cô đang cố che khéo bụng khá cẩn thận. Điều đáng nói là trong bộ ảnh này, Hải Tú ưu tiên chọn váy rộng thùng thình, ở góc nghiêng thì bụng lùm lùm thấy rõ. Không loại trừ khả năng "nàng thơ" của sếp Tùng bị góc chụp "dìm" nên trông tròn trịa khác thường.

Thông tin H.T sinh con được khoảng 2 tháng khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Bởi tính "sương sương", 9 tháng mang thai cộng 2 tháng sau sinh là 11, điều này đồng nghĩa với việc H.T có bầu vào khoảng cuối năm 2020, hoặc đầu năm 2021.

Tuy nhiên, có một điều mà ai cũng dễ dàng nhận thấy là từ khi quay trở lại showbiz, Hải Tú trung thành tuyệt đối với outfit rộng rãi che dáng, khác biệt hoàn toàn với phong cách nàng thơ nhẹ nhàng, hình ảnh mỹ nhân gợi cảm mà trước đây nữ diễn viên theo đuổi.

Đáng nói, đây cũng chính là khoảng thời gian drama "trà xanh" nổ ra. H.T bị đồn là "trà xanh" (tức người thứ ba) phá vỡ mối quan hệ của chủ tịch Vbiz và cô bạn gái 8 năm. Và nếu H.T có thai vào cuối năm 2020 hoặc đầu năm 2021, điều này đồng nghĩa với việc mỹ nhân và chàng chủ tịch đã qua lại được một khoảng thời gian trước đó.

Chủ tịch Vbiz trước nay vốn rất kín kiếng trong chuyện đôi lứa. Ở mối quan hệ cũ kéo dài 8 năm, anh cũng chưa một lần lên tiếng xác nhận. Tuy nhiên, biết đâu sẽ có lúc bộ đôi chủ tịch - "gà cưng" công khai tình cảm. Chính vì vậy netizen không khỏi trông ngóng từng động thái của nam ca sĩ nổi danh Vbiz.


Rộ tin con của Hải Tú - Sơn Tùng được 2 tháng, Chủ tịch xây nhà năm sau cưới?

Dù không lên tiếng nhưng tin đồn Sơn Tùng và Hải Tú sắp kết hôn ngày càng được nhiều người khẳng định.

Một pha may mắn đến từ vị trí của Hải Tú - "gà cưng" vừa vào công ty đã dính ngay tin đồn hẹn hò với sếp. Không chỉ dừng lại ở đó, mới đây một thông tin khác rầm rộ cho biết Hải Tú đã sinh con được 2 tháng và năm sau sẽ đám cưới với Sơn Tùng.  Xem thêm (tại đây)


>>>Sướng như Thương Tín: Được tặng 2 tỷ, cho ở biệt thự, gọi vợ con về tận hưởng

>>>Sắc vóc thăng hạng không nhận ra của Chi Pu sau 12 năm hoạt động nghệ thuật



Viết bình luận