Sắc vóc thăng hạng không nhận ra của Chi Pu sau 12 năm hoạt động nghệ thuật

Tessie 29/11/2021 16:35

Nổi lên từ một hotgirl tuổi teen, sau 12 năm lăn lộn trong showbiz, Chi Pu đã thay đổi cả về phong cách lẫn con người. 

Tuy không sở hữu giọng hát hay, nhưng nhờ sự liều lĩnh và sắc vóc ngày càng thăng hạng chính là yếu tố giúp cho tên tuổi của Chi Pu giữ được sức nóng. Chi Pu đã cho thấy được quyết tâm thay đổi thành công sau nhiều năm nỗ lực. Dù hiện tại ngoài vẻ đẹp ra, Chi Pu không quá nổi bật trong bất kỳ lĩnh vực nào cụ thể, nhưng nhìn chung cô đã thoát được "cái bóng" hotgirl trong quá khứ. 


Từ hotgirl với vẻ ngoài trong sáng, Chi Pu "lột xác" khó nhận ra sau 12 năm ở trong showbiz Việt

Cái tên Nguyễn Thùy Chi được nhiều người biết đến sau khi gây ấn tượng tại cuộc thi Miss Teen khi mới 16 tuổi. Đây cũng là bước đệm đầu tiên khiến hotgirl Hà Thành để dấn thân vào showbiz. Trước đó, Chi Pu thể hiện đam mê với nghệ thuật khi học chơi piano nhiều năm và giành giải Nhất tại Liên hoan đàn phím điện tử Hà Nội khi mới 10 tuổi. 


Với nhan sắc xinh xắn ở tuổi 16, sau khi tham gia Miss Teen 2009, Chi Pu trở thành hotgirl đình đám, liên tục xuất hiện trên các tạp chí tuổi teen

Sau Miss Teen, Chi Pu nhanh chóng thử sức với lĩnh vực phim ảnh dù chưa được đào tạo qua trường lớp nào. Lúc bấy giờ, cô bị gắn ngay mác "hotgirl đóng phim" và được quan tâm nhiều nhờ nhan sắc hơn thực lực. Tuy vậy, bằng sự chăm chỉ và cần mẫn, từ những vai diễn đầu tiên trong Giọt Nước Rơi, Giấc Mơ Hạnh Phúc (2012), sitcom 5S Online (2013), Vẫn Có Em Bên Đời ( 2015), cho đến Thần Tượng, Chi Pu dần chinh phục được khán giả về khả năng diễn xuất. Sau đó, cô tiếp tục tạo dấu ấn khi tham gia vai phụ trong phim điện ảnh Hương Ga, rồi vai chính trong loạt phim Vệ Sĩ Sài Gòn, Lala Hãy Để Anh Yêu Em, Chị Chị Em Em,...


Nhờ "bén duyên" với phim ảnh, Chi Pu tiếp cận gần hơn với nghệ thuật và khán giả, nỗ lực thay đổi hình tượng hotgirl của mình


Cô từng được đánh giá là một diễn viên trẻ tiềm năng sau nhiều vai diễn từ truyền hình đến điện ảnh

Đang có những bước tiến tốt trong lĩnh vực phim ảnh, thì Chi Pu khiến khán giả "sửng sốt" khi quay ngoắt sang trở thành ca sĩ. Đây được xem là màn "lấn sân" đầy mạo hiểm khi trước đó cô nàng chưa hề có dấu ấn nào về giọng hát, kể cả trên phim điện ảnh. 


Không tiếc tiền đầu tư làm MV hoành tráng, mời cả diễn viên Hàn Quốc, Âu Mỹ, Từ Hôm Nay, Đóa Hoa Hồng, Talk To Me, Anh Ơi Ở Lại,...chỉ được đánh giá cao về phần nhìn, còn giọng hát của Chi Pu vẫn khó thể thuyết phục được số đông khán giả. 

Thảm họa hơn nữa là khi đi diễn live, phải hát giọng thật, Chi Pu để lộ giọng hát yếu, hát đè nhiều, chênh phô, nốt cao "mất hút", thậm chí còn bị lộ chuyện hát nhép, dùng nhiều auto-tone để nâng tone giọng. Cô ngay lập tức bị xếp vào nhóm "thảm họa âm nhạc" mỗi lần đi hát và bị ném đá bởi nhiều phát ngôn tự khen giọng hát của mình. 


Không thật sự thành công ở lĩnh vực ca hát, nhưng các sản phẩm Chi Pu đều được đầu tư hoành tráng, chỉn chu về mọi mặt

Dù có nhiều ý kiến trái chiều, nhưng Chi Pu vẫn thể hiện rõ quyết tâm khẳng định việc làm ca sĩ. Sự nghiêm túc được thể hiện qua việc liên tục trong 4 năm từ 2017 đến nay, Chi Pu liên tục ra mắt các MV tiền tỷ, thử sức từ dòng nhạc dance, ballad đến bolero. Cô còn từng tuyên bố mỗi tháng sẽ ra 1 MV. 

Bên cạnh giọng hát nhận không ít phản hồi tiêu cực, thì không thể phủ nhận việc Chi Pu có cuộc "cách mạng" về phong cách ngày càng đỉnh kể từ khi bắt đầu theo đuổi ca hát. Từ một hotgirl theo phong cách Hàn Quốc trong sáng, kín đáo, dễ thương, Chi Pu trở thành mỹ nhân nóng bỏng nhất nhì Vbiz, thường xuyên diện những trang phục táo bạo khoe đường cong. Đặc biệt, sau khi chơi thân với Ngọc Trinh, Chi Pu cũng không ngần ngại khoe vóc dáng hơn nữa. 


Không thể phủ nhận Chi Pu ngày càng đẹp và có sức hấp dẫn hơn sau nhiều năm không ngừng thay đổi hình ảnh




Cô nóng bỏng, gợi cảm, không ngại diện những trang phục táo bạo khoe đường cong cơ thể


Trong 2 năm gần đây, Chi Pu ngày càng cuồng khoe dáng 



Nhiều người còn so sánh cô với "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh về độ hấp dẫn



Chi Pu hiện sở hữu sắc vóc khiến nhiều người mê mẩn

Khi đang dần khẳng định tên tuổi của mình như một ca sĩ, thì Chi Pu lại một lần nữ có màn "quay xe" khi bất ngờ thông báo sang Mỹ du học. Theo đó, cô nàng cho biết sẽ đi học thêm về ngành Digital Marketing ở Mỹ và tranh thủ gặp gỡ đối tác nước ngoài. Nhiều người cảm thấy khó hiểu với quyết định này của Chi Pu khi điều mà cô cần cải thiện nhất là kỹ thuật giọng hát thì lại đi du học về ngành Marketing.


Hơn nữa, trong 2 tháng sang Mỹ, người hâm mộ vẫn chờ đợi những hình ảnh Chi Pu chia sẻ về công việc học hành của mình. Tuy nhiên, thay vào đó, người ta chỉ thấy Chi Pu chăm chỉ đi chụp ảnh ngoại cảnh ở Mỹ với những bộ đồ khoe dáng mà chẳng thấy học hành gì. 





Chi Pu có màn hát live trước nhiều danh ca nổi tiếng, nhìn phản ứng là biết giọng hát hay mức nào

Sau thời gian đi qua đất Mỹ và chuyển hẳn sang phong cách phương Tây cực gợi cảm, Chi Pu thường xuyên lựa chọn những trang phục sexy để khoe khéo thân hình thon gọn đáng mơ ước. Mặc dù có tăng cân chút đỉnh nhưng chuyện này vẫn không thể ngăn cản Chi Pu mặc hở. Cô nàng đã có chế độ luyện tập chăm chỉ kể cả khi bận rộn với việc học ở Mỹ để giữ body luôn săn chắc.

Xem thêm tại đây


Viết bình luận