Hải Tú lại lộ dấu hiệu "đẻ con" trong loạt ảnh mừng Giáng sinh

Linh Ngọc 25/12/2021 11:14

Hải Tú tiếp tục bị soi dấu hiệu mẹ bỉm trong loạt ảnh mới. Thậm chí netizen còn soi được dấu hiệu chỉnh sửa ảnh đến mức "bẻ cong vạn vật" của nàng thơ. 

Không hẹn mà gặp, hàng loạt gương mặt ngụp lặn trong scandal của showbiz Việt năm qua đều chọn tháng 12 là cơ hội để tái xuất. Âu cũng bởi đây là tháng chộn rộn nhất để khép lại một năm dài, dân tình hẳn cũng vì thế mà "vị tha" hơn với các nhân tố thị phi. Chắc vì lẽ đó mà Hải Tú - "bạn gái tin đồn" của Chủ tịch Tùng đã chốt đây chính là thời điểm hoàn hảo để tung hoành ngang dọc.

Sau bộ ảnh tạp chí làm mưa gió khắp cõi mạng, mới đây nhất Hải Tú đã đăng loạt hình đón Giáng sinh. Theo đó, cô cho biết mũ và nhiều quà nhận được từ người hâm mộ. "Gà cưng" của Sơn Tùng viết:

"Merry Christmas. Tú xin chúc mọi người một Giáng Sinh an lành, tràn ngập niềm vui và hạnh phúc nhé ! Cầu mong những điều tuyệt vời nhất sẽ đến với tất cả mọi người. À mà mọi người có thấy chiếc mũ mà Tú đang đội không? Đây là một trong những món quà mà những bạn fan đã tự tay làm tặng cho Tú đó. Cảm ơn mọi người thật nhiều, thật nhiều vì những món quà vô cùng dễ thương và ý nghĩa đó nha".

 Nhìn vào loạt ảnh, ai cũng dành lời khen cho nhan sắc tươi vui, dễ thương của Hải Tú. Tuy nhiên, có vẻ tân binh Vbiz đã chỉnh sửa đôi chút hình ảnh nên bàn tay có phần biến dạng. Ở bức hình đứng cô nàng có bóp eo khiến mấy hộp quà phía sau bị méo mó. Tuy nhiên, rất nhiều fan cảm thông cho cô nàng. Bởi lẽ chuyện "bé mỡ" xuất hiện sau mùa dịch là điều khó tránh khỏi.

Mặt khác, bên dưới phần bình luận, nhiều netizen phát hiện loạt dấu hiệu nghi ngờ Hải Tú vừa đẻ xong. Như những lần đăng ảnh trước, Hải Tú bị soi là đã gặp tình trạng rụng tóc, đặc biệt tóc mái rất thưa thưa. Bên cạnh đó, netizen còn để ý "nàng thơ" nhà M-TP dấu hiệu tăng cân khi để lộ hình ảnh lùm xùm ở vòng bụng. Trước loạt khoảnh khắc soi được, dân tình bình luận rôm rả và phỏng đoán Hải Tú "mới đẻ xong hả". Hội mẹ bỉm còn dùng kinh nghiệm "ai đẻ xong cũng rụng tóc" để dẫn chứng cho nghi vấn của mình.

Hải Tú âm thầm sửa sai khi bị Giám đốc sáng tạo ẩn ý trách móc

Giữa lúc giám đốc sáng tạo của tạp chí danh tiếng tố một nhân vật có thái độ ngôi sao "vô văn hóa". Hải Tú lại có động thái đáng ngờ khiến nhiều khán giả phải chăng cô nàng tự thừa nhận? 

Sau khi comeback vào tháng 11, Hải Tú liên tục vướng vào ồn ào tình ái. Nổi trội nhất là nghi vấn nữ diễn viên đã sinh con đầu lòng qua loạt chi tiết mẹ bỉm mà netizen "soi" được. Gần đây nhất, mạng xã hội còn râm ran tin một vị Chủ tịch được mời xuất hiện trên bìa tạp chí, với yêu cầu nhãn hàng này phải chi tiền để đưa nàng thơ lên cùng. Hai cái tên là Sơn Tùng và Hải Tú lập tức bị réo gọi. Trùng hợp khi vừa hôm 20/12, cả hai cùng đăng tải hình ảnh xuất hiện trên bìa tạp chí. Xem thêm (tại đây)



>>>Rộ tin đồn Trấn Thành nói với người nhà chuyện Hari Won mang bầu

>>>Thùy Tiên diện váy “hào quang” làm cấp tốc trong 6 ngày



Viết bình luận