Thùy Tiên diện váy “hào quang” làm cấp tốc trong 6 ngày

beeka 25/12/2021 08:29

Chiếc váy được may vội trong 6 ngày của Thùy Tiên vẫn khiến cô tỏa sáng.

Sau khi đăng quang, Thùy Tiên hoạt động không ngừng nghỉ khi liên tục xuất hiện trước truyền thông. Mới đây, nàng Hậu tham dự sự kiện Miss Grand Chiang Mai 2022, Tân Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế diện chiếc đầm "hào quang" màu vàng với chất liệu xuyên thấu và phần đính đá lấp lánh được sắp xếp theo hình tia nắng mặt trời. Phần cổ và tay áo lạ mắt với kiểu dáng tua rua, tăng độ duyên dáng cho mỗi bước đi. Chiếc đầm khoe trọn được lợi thế hình thể của Thùy Tiên. Nàng Hậu khéo léo chọn tông trang điểm màu nâu cùng mái tóc búi cao toát lên vẻ thời thượng, cao sang.  

Vì êkíp phải chuẩn bị trang phục gấp rút để gửi sang Thái Lan cho Thùy Tiên kịp tham dự các hoạt động, NTK Nguyễn Minh Tuấn chỉ có sáu ngày để hoàn thiện trang phục này. Từ các khâu lên ý tưởng, bản vẽ cho đến cắt may, đính kết đều được anh thực hiện cấp tốc

Nguyễn Minh Tuấn cũng là tác giả của những bộ đầm giúp Thùy Tiên tỏa sáng trong bán kết và chung kết của Miss Grand International 2021. Thời điểm đó, nhà thiết kế cũng chỉ có khoảng một tháng để thực hiện cho Thùy Tiên ba chiếc váy dạ hội. Vì lệnh giãn cách xã hội, tự tay anh phải đảm nhiệm hết tất cả các khâu thiết kế mẫu, ra rập và may. Riêng phần đính kết, anh nhận được sự hỗ trợ của hai nhân viên và một người thân.

Vừa được gửi thêm quần áo, Thùy Tiên tự tin hơn hẳn trên đất Thái

Sau khi đăng quang Miss Grand International 2021, tên tuổi của Thùy Tiên lên như diều gặp gió. Mọi nhất cử nhất động của người đẹp đều trở thành tâm điểm của sự chú ý. Nếu ai đó còn "lăn tăn" về kết quả này chắc chắn sẽ phải gật gù thừa nhận sau khi ngắm nhìn loạt ảnh mới nhất của Thùy Tiên. Thùy Tiên lên đồ dạo phố trên đất Thái Lan khiến ai cũng phải mê mẩn bởi nhan sắc, lẫn vóc dáng của cô. 

Xem chi tiết tại đây


Viết bình luận