Hài hước ảnh HLV Park nhìn "trộm" khi trọng tài check VAR

Linh Linh 08/09/2021 09:50

Thầy Park lúc nào cũng đáng yêu lắm luôn!

Trận đấu nảy lửa giữa tuyển Việt Nam và Australia tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 trên SVĐ Mỹ Đình đã kết thúc trong sự tiếc nuối của người hâm mộ khi các chàng trai áo đỏ không được hưởng quả phạt đền dù bóng đã chạm tay một cầu thủ đội khách.

Để đưa ra quyết định cuối cùng trọng tài đã check VAR - đây là thiết bị được đặt khá gần khu ghế ngồi của BHL. Tuy nhiên điều mà dân tình chú ý nhất lại là khoảnh khắc thầy Park đã cố gắng vươn người ra để nhìn... trộm.

Không rõ HLV Park Hang-seo đã nhìn được gì nhưng ở phía dưới đoạn clip, netizen đã để lại hàng loạt bình luận thích thú:

"Xem thầy Park kìa đáng yêu hết sức luôn"

"Thầy Park kiểu: Đâu? Tui xem với"

"Thầy Park có khả năng cầm quân tài ba lại còn vô cùng dễ thương nữa"

Ngoài ra netizen cũng dành rất nhiều lời khen cho tinh thần thi đấu quả cảm và hết mình của ĐT Việt Nam trong trận đấu vừa qua. Kết thúc trận đấu, thầy Park cũng có những chia sẻ: "Với trận Saudi, tôi đã xem bóng chạm tay Duy Mạnh, tôi thừa nhận quả đó penalty. Tuy nhiên, trọng tài đã thổi phạt penalty, mà vẫn rút thẻ vàng, thì hơi nặng.

Trận hôm nay, trọng tài đã xem VAR nhiều lần và có thể họ đúng thôi. Trọng tài đã xem và cho rằng không chủ ý, trọng tài đã quyết định như vậy tôi cũng tuân theo".

CĐV nô nức cổ vũ ĐT Việt Nam khắp cõi mạng

Trong không khí hội hập của trận đấu bóng giữa DDT Việt Nam và Autralia trong khuôn khổ vòng loại 3 World Cup 2022. Đây lần đầu tiên trên khán đài không có cổ động viên do tình hình dịch đang diễn ra tương đối phức tạp.. . Xem thêm tại đây 


Viết bình luận