Góc lăng nhăng: Vừa tỏ tình với Sam, Karik lộ ảnh đi chơi với tình cũ Đàm Phương Linh thân mật?

Chang 16/11/2018 14:55

Nam rapper điển trai Karik gây ồn ào với nghi án hẹn hò hot girl Sam, thế nhưng mới đây anh lại để lộ ảnh đi chơi cùng tình cũ là Đàm Phương Linh.

Chuyện tình cảm của Karik chưa bao giờ hết hot, khi anh liên tiếp vướng tin đồn hẹn hò cùng nhiều người đẹp. Bắt đầu từ hot girl “Vì yêu mà đến” Huyền Thương, cả hai tưởng chừng yêu đương đến nơi rồi nhưng lại xác nhận chỉ là bạn bè.


Sau đó, Karik có màn tỏ tình ngọt lịm với Sam khi tham gia chương trình truyền hình. Sau màn tỏ tình đó, Sam cũng bối rối mà đặt câu hỏi công khai cho Karik. Giữa lúc còn đang ồn ào, Karik tiếp tục để lộ ảnh đi chơi cùng tình cũ Đàm Phương Linh.

Những bức ảnh ghi lại cặp đôi thân thiết dạo chơi, đèo nhau trên xe điện, tuy nhiên lại không hề kết bạn trên facebook. Không biết rằng, Karik và Đàm Phương Linh chỉ còn chút vấn vương tình cũ, hay “không rủ mà đến”?



Cả hai bị bắt gặp đi chơi



Nhưng không hề kết bạn trên Facebook

Phương Linh và Karik yêu nhau một năm, bắt đầu từ khi cả hai được mời làm khách mời trong chương trình. Tuy nhiên, cả hai nhanh chóng tuyên bố chia tay, và luôn dành lời lẽ tốt đẹp về nhau. Đàm Phương Linh từng chia sẻ, thời gian yêu Karik rất tươi đẹp, anh khá đào hoa, được nhiều người con gái thích, nhưng không phải kẻ lăng nhăng.



Nói về lý do chia tay Karik, Đàm Phương Linh cho biết: "Linh và Karik là hai người có tính cách khá trái ngược. Mẫu người yêu cũng không phải là nhau. Do tính cách có nhiều điều không thể hòa hợp nên quyết định dừng lại để giữ những ấn tượng tốt về nhau. Hiện tại Linh và Karik đã chấm dứt chuyện tình cảm. Cả hai chỉ là những người bạn. Với Linh hết tình thì còn nghĩa. Linh và Karik cũng khá hiểu về tính cách của nhau nên nhiều vấn đề ở mức độ bạn bè thì dễ tâm sự, dễ hiểu".

Viết bình luận