Facebooker Cơ Thiếu Hoàng bỗng bị "đào" lại vì thêm một "nhà phản biện" đấu khẩu thí sinh Olympia

Hafa 16/05/2021 15:00

Facebooker Cơ Thiếu Hoàng bỗng bị "đào" lại vụ việc từ tận 3 năm trước chỉ vì MXH xuất hiện thêm một "nhà phản biện" tương tự đấu khẩu thí sinh Olympia. Lần này có vẻ là một nhân vật nữ lên diễn đàn xin tư vấn về học bổng.

Mới đây, trên một nhóm kín của dân Bách khoa xuất hiện một bài đăng xin tư vấn đề học bổng của một tài khoản có vẻ là của một nữ sinh. Điều đáng nói là bài đăng thu hút nhiều sự chú ý không bởi tính tích cực của nó mà bởi cách ăn nói "cà khịa" của nữ sinh. Theo một số thành viên trong diễn đàn thì nữ sinh này "nói chuyện rất kiểu thách thức các anh chị khác trong trường BK", "câu chữ cộc lốc và cãi đến cùng luôn".

Trước sự thách thức ấy, một tài khoản tên Công Minh đã xuất hiện và có đôi lời "chỉ bảo" cho nữ sinh. Sau khi nữ sinh này thể hiện khả năng "phản biện đến cùng" của mình thì tài khoản Công Minh đã phải lộ danh tính. Hóa ra đó chính là Vũ Công Minh (cựu học sinh trường THPT Quang Trung, Hải Dương) - cựu thí sinh từng có những màn thể hiện thành công tại cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia năm 2019.

Facebooker Cơ Thiếu Hoàng bỗng bị đào lại

Facebooker Cơ Thiếu Hoàng bỗng bị đào lại

Facebooker Cơ Thiếu Hoàng bỗng bị đào lại

Thông tin trên nhóm kín sau khi được tiết lộ ra ngoài đã được vô số các diễn đàn khác cùng nhiều fanpage lan truyền chóng mặt. Cộng đồng mạng một lần nữa được phen hả hê với sự "xuất đầu lộ diện" đúng lúc của cao thủ Olympia. Và cư dân mạng lạ đua nhau "đào" lại vụ việc tương tự cách đây 3 năm, khi một "thanh niên phản biện" tên Cơ Thiếu Hoàng cũng "nổi như cồn" sau màn đấu khẩu với một cựu thí sinh Olympia khác.

Hồi đó thanh niên Cơ Thiếu Hoàng không xin tư vấn như nữ sinh nói trên mà lên MXH "chém gió" vô căn cứ về chính chương trình Đường lên đỉnh Olympia nên bị cộng đồng mạng phản đối. Không ai cãi lại cho đến khi cựu thí sinh Olympia 2018 Nguyễn Hữu Quang Nhật xuất hiện và "chỉnh đốn" kịp thời khiến dân mạng hết sức vừa lòng.

Facebooker Cơ Thiếu Hoàng bỗng bị đào lại

Facebooker Cơ Thiếu Hoàng bỗng bị đào lại

Vụ việc nữ sinh "đụng" phải cựu thí sinh Olympia khiến cái tên Cơ Thiếu Hoàng được "đào" lại ở hấu khắp các trang mạng. Cộng đồng mạng coi họ có cùng một phong cách là thích khẳng định mình một cách vô lối, lên MXH tỏ vẻ thích chia sẻ nhưng luôn muốn lên mặt dạy bảo người khác, một lối suy nghĩ nông cạn kiểu "trẩu tre" dưới cái mác học thức.

Facebooker Cơ Thiếu Hoàng bỗng bị đào lại

Nhiều trang mạng đã nhắn nhủ những tài khoản MXH kiểu "trẩu tre" rằng hãy chú ý tìm hiểu Goole trước về bất kỳ ai đang đấu khẩu "phản biện" với mình kẻo trúng phải những cao thủ Olympia như nữ sinh kia hoặc hiện tượng Cơ Thiếu Hoàng ngày trước thì lại "sáng nhất trong ngày"./.

Viết bình luận