"Đớp thính" Noel của cô gái xinh sang chảnh nhận phản hồi phũ phàng, chàng trai than thở: "Chẳng hiểu mình đã làm gì sai"

Hafa 09/12/2020 11:02

Chàng trai sau khi "đớp thính" bất thành thì nói "Chẳng hiểu mình đã làm gì sai", nhưng những ý kiến của cư dân mạng chỉ ra khá nhiều "cái sai sai" của anh chàng khiến ai cũng phải gật gù đồng ý.

>> Spices Taste - nhà hàng chuẩn vị Ấn Độ bạn đã thử chưa?

Mùa Noel đã đến, đây là lúc không ít những anh chàng, cô nàng FA ngó nghiêng mong tìm cho được một "đối tác" phù hợp để vi vu khắp những nơi vui chơi náo nức. Mới đây, câu chuyện về màn "đớp thính" Noel của một anh chàng 21 tuổi chưa từng một lần yêu đã nhận được nhiều sự chú ý từ cư dân mạng.

Chàng trai 21 tuổi này lâu nay đã theo dõi một cô gái mà anh miêu tả là có vẻ đẹp xinh sang chảnh. Dạo gần đây, Noel cận kề cũng là lúc cơ hội của anh chàng đã đến khi cô gái công khai "thả thính" bằng một story trên MXH. Tiếc thay, khi chớp thời cơ lao vào "đớp thính", anh chàng lại nhận về cái kết đắng.

Chàng trai này kể lại trên diễn đàn MXH: "Hôm nay em ý đăng cap cần ny đi chơi noel, mình cũng biết em ý đang alone vì suốt ngày thả thính. Rep xong thì thấy được em ý rep lại, đang hí hửng vào đọc thì nhận câu trả lời xanh rờn như trong ảnh.

Chẳng hiểu mình đã làm gì sai, thấy đang cô đơn thì rep cho có ny mà đi chơi noel mà phũ thật sự. Con gái khó hiểu thật sự ấy, ít ra không thích thì chặn đi, cứ để người ta xem str toàn cap thả thính sau rep theo đúng yêu cầu thì bảo người ta next".


Cô gái lập tức nhắn tin xua đuổi chàng trai.

>> Đến chơi Lạng Sơn chơi, bạn đừng quên thưởng thức đặc sản vịt quay giòn rụm, bánh mì nướng dầu hào béo ngậy

Rất nhiều cư dân mạng sau khi đọc câu chuyện đã tỏ ra cảm thông với anh chàng và chỉ trích cô gái trong câu chuyện. Và những ý kiến từ cư dân mạng đã chỉ ra "cái sai" của anh chàng này: "Câu chuyện sẽ dc bẻ qua hướng khác nếu thay con wave bằng con SH hoặc tốt hơn là oto"; "Cứ thích xinh với sang chảnh xong kêu con gái này nọ"; "Câu chuyện sẽ khác nếu thay vào 1m8 đi SH và sài Pro max"...


Nhiều ý kiến xác đáng từ cộng đồng mạng.

Quả đúng vậy, theo chia sẻ của anh chàng này thì ngoại hình và điều kiện vật chất của anh như sau: "Về gia tài hiện tại mình đang dùng con Iphone 6 và chiếc xe Wave, tất cả là tài sản được thừa kế do bố mẹ không sử dụng. Ngoại hình cũng được 3 mét bẻ đôi cộng thêm 15 cm, khuôn mặt cũng gọi là không quá khó nhìn".

Ở tuổi 21 lại chưa từng kinh qua mối tình nào nên có thể hiểu được sự thất vọng, buồn bã của anh chàng này. Chính những lần bị từ chối phũ phàng là kinh nghiệm của hầu hết những người trẻ trong việc tán tỉnh, cưa cẩm hay "đớp thính".

Đối với nhiều người có kinh nghiệm thì việc bị từ chối như vậy lại là điều đáng mừng bởi nó giúp nhìn ra bản chất thật sự của vẻ "xinh sang chảnh" kia. Chàng trai 21 tuổi này nên nhìn vào chính câu chuyện của mình mà chuyển hướng tìm một đối tượng phù hợp hơn./.

>> CheckinVietnam - cùng cộng đồng game thủ vi vu khắp nơi - click ngay: https://checkinvietnam.vtc.vn/

Viết bình luận