Đồng loạt đăng ảnh cùng biểu cảm "nâng 1 ngón tay", các cầu thủ Việt Nam khiến dân tình "vò đầu bứt tai" suy đoán ẩn ý

TH 13/12/2018 17:10

Biểu cảm đặc biệt này của các cầu thủ Việt Nam được dân mạng mau chóng nhận ra và đang là chủ đề bàn tán trên mạng xã hội.


Ngay sau khi trở về nước (tối ngày 12/12) để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng giành chức vô địch AFF cup 2018, các tuyển thủ Việt Nam đã cập nhật hình ảnh mới nhất để gửi đến người hâm mộ.

Đầu tiên phải để đến tấm ảnh "sướt mướt" của Đức Chinh bên thủ môn Bùi Tiến Dũng, sau đó là tấm ảnh với dòng trạng thái "vẫn cứ là Ok" của Hồng Duy Pinky,...

Đăng ảnh chỉ cùng 1 hành động nhưng các cầu thủ Việt vẫn "hút" hàng trăm nghìn lượt yêu thích.

Tuy nhiên biểu cảm của tất cả các cầu thủ trong các bức ảnh này mới là điều làm dân mạng chú ý. 

Trong những bức ảnh được đăng tải thì hầu hết các cầu thủ đều có hành động giơ ngón trỏ lên che miệng giống biểu cảm "suỵt" khi nói chuyện. Không chỉ Tiến Dũng, Đức Chinh hay Hồng Duy mà Đình Trọng, Huy Hùng cũng có động tác tương tự.

Ngay lập tức, dân mạng lại được dịp "đoán già đoán non" về ý nghĩa của hành động trên. Người thì cho rằng đây chỉ là biểu cảm mới trong phong cách chụp hình của các cầu thủ nhưng có ý kiến lại liên tưởng đến việc đây giống như lời "nhắc khéo" tới những ai đang chỉ trích, công kích Đức Chinh. 

Bên cạnh đó, có người lại hài hước cho rằng đó là hành động "coppy and paste" biểu cảm cực "gắt" của Duy Mạnh và Đình Trọng trong trận đấu với Philippines hồi đầu tháng 12 khi các cầu thủ Việt phát hiện đối phương chơi xấu đồng đội của mình.

Hành động của Duy Mạnh khi xảy ra mâu thuẫn với đội đối thủ trên sân cỏ.

Phản ứng cực 'gắt' của Duy Mạnh và Đình Trọng.

Đặc biệt, nếu ai tinh ý nhận ra thì hành động giơ ngón tay trỏ lên đặt trước miệng chính là phong cách ăn mừng bàn thắng của Quang Hải mỗi khi anh chàng ghi bàn. Thậm chí, Văn Toàn cũng từng làm tương tự tại ASIAD 2018.

Biểu cảm ăn mừng chiến thắng của Quang Hải, Văn Toàn

Dù ý nghĩa của hành động trên vẫn đang được làm rõ nhưng có thể thấy, điều mà đông đảo người hâm mộ quan tâm nhất lúc này chính là trận chung kết lượt về của đội tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

Các cầu thủ hãy gạt hết mọi thứ để tập trung thi đấu tốt nhất cho trận quyết định vào ngày 15/12. 


>> Xát muối tim Đức Chinh chưa hết xót, CĐV lại quay sang chê ỏng eo Đặng Văn Lâm, tâng bốc Bùi Tiến Dũng lên mây xanh

Viết bình luận