Diệp Lâm Anh kể chuyện gặp mặt Quỳnh Thư

Linh Ngọc 13/01/2022 08:45

Diệp Lâm Anh vừa chính thức thừa nhận chồng cô có quan hệ tình cảm với diễn viên Quỳnh Thư. Cả hai người phụ nữ cũng có cuộc nói chuyện nhưng không được kết quả gì. 

Trong câu chuyện lục đục hôn nhân của Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia, cộng đồng mạng cũng liên tục nhắc tên Quỳnh Thư vì cô bị cho là người đang có quan hệ tình cảm với vị thiếu gia đó. Diệp Lâm Anh kể thêm việc từng nói chuyện với Quỳnh Thư nhưng tình nhân của chồng khẳng định vì cô và chồng đã ly thân nên vẫn sẽ tiếp tục qua lại. Ngoài ra, Diệp Lâm Anh còn chia sẻ hiện tại đã buông tay hoàn toàn, không còn níu kéo và hy vọng hàn gắn gì nữa. "Sau khi rời nhà chồng, tôi không còn giấu giếm chuyện vợ chồng rạn nứt, ly thân", Diệp Lâm Anh chia sẻ.

Mặc dù chân dài chỉ ra cho đối phương biết đã sai khi qua lại Đức Phạm dù anh chưa ly hôn vợ, song người mẫu kia có vẻ chẳng buồn nghe. "Tôi cũng đã đi gặp cô diễn viên đang hẹn hò với chồng tôi nhưng không giải quyết được việc gì. Cô ấy nói chồng tôi khẳng định đã ly thân, đang làm thủ tục ly hôn, không còn gì với tôi nên 2 người họ tự thấy không sai trái khi đến với nhau.

Tôi giải thích với bạn đó là chuyện ly thân chỉ là thỏa thuận của 2 vợ chồng, không có giá trị về pháp luật. Về mặt pháp lý, tôi vẫn là vợ hợp pháp nên việc chồng tôi công khai qua lại với người phụ nữ khác là không đúng.

Thế nhưng bạn ấy vẫn phớt lờ, tiếp tục yêu đương, hẹn hò với chồng tôi. Là vợ, vẫn sống chung một mái nhà mà thấy chồng ngang nhiên, công khai cặp kè người phụ nữ khác, tôi thật sự tổn thương, không chịu nổi". Qua lời chân dài, nhiều người cho rằng tiểu tam khá ngang ngược trước chính thất, lý lẽ mà cô này đưa ra hoàn toàn không thuyết phục.

Hôm 10/1, thông qua người quản lý, Diệp Lâm Anh đã xác nhận chuyện cô cùng chồng thiếu gia ly thân. Hiện tại, người đẹp đã chuyển ra khỏi biệt thự của chồng thiếu gia và đưa con ra sống ở một căn hộ chung cư. Có thể thấy Diệp Lâm Anh từng cố níu keo hôn nhân nhưng không thành nên mới dứt áo ra đi.

Quỳnh Thư lại "khiêu thích" Diệp Lâm Anh

Vừa mới xác nhận ly thân, Diệp Lâm Anh lại phải hứng chịu búa rìu dư luận khi chồng của cô và nhân tình bị rò rỉ hình ảnh đưa nhau đi du lịch. 

Sáng 10/1, thông tin Diệp Lâm Anh và Đức Phạm "đường ai nấy đi" sau hơn 3 năm kết hôn khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Bởi lẽ, cặp đôi từng rất viên mãn và hạnh phúc bên 2 nhóc tỳ. Trước đó đó rộ tin đồn người mẫu Quỳnh Thư chính là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của Diệp lâm Anh tan vỡ. Xem thêm (tại đây)


>>>Diệu Nhi chia sẻ lỡ 2 phim vì chuyện bầu bí

>>>Mẹ ruột Thùy Tiên bắt xe ôm ra về giữa sự kiện chào đón con gái



Viết bình luận