Diệu Nhi chia sẻ lỡ 2 phim vì chuyện bầu bí

Tessie 12/01/2022 15:58

Tạm gác mọi công việc, Diệu Nhi cùng ê-kíp đã có kế hoạch dày đặc cho năm 2022.

Với một con người sôi nổi như Diệu Nhi, việc buộc phải "nén" lại mình trong năm 2021 là điều khá khó chịu. Do đó, ngay trong những ngày đầu năm mới, Diệu Nhi đã tất bật để hoàn thành những công việc còn dang dở cũng như lên kế hoạch cho những dự án mới trong năm 2022. 


Lần đầu tiên, Diệu Nhi nói về việc 2 phim điện ảnh lớn của mình là Bẫy Ngọt Ngào và Bóng Đè đã phải hẹn khán giả qua tới tận 2022. "Dời quá nhiều lần là điều mà tất cả không ai mong muốn. Nhi cũng vậy. Và đây là quyết định của nhà sản xuất và Nhi hoàn toàn tôn trọng điều đó. Mong ngày ra mắt, phim sẽ xứng đáng với công sức chờ đợi của chúng ta. Cảm ơn khán giả đã luôn nhớ về những dự án chuẩn bị lên sóng của Diệu Nhi" – Cô bộc bạch.


Khi được hỏi về một lời chúc ngày đầu năm từ Diệu Nhi hay một cái hẹn đặc biệt nào đó, nữ diễn viên phải thẳng thắn: "Đã 2 phim trễ hẹn rồi nên bản thân Nhi giờ không dám hẹn thêm nữa". Tuy nhiên, cô cùng ekip hiện tại đã lên kế hoạch dày đặc cho 1 năm 2022 quyết liệt công việc.



Việc bộc bạch của Diệu Nhi cũng vô tình khiến cho khán giả càng đặt ra nhiều nghi vấn về việc cô tạm gác công việc để sinh con cho bạn trai kém tuổi Anh Tú. Trước đó, Diệu Nhi cũng nhiều lần bị soi ra việc chuộng diện những món đồ rộng thùng thình để giấu dáng khi đi quay show thực tế. Cũng trong thời gian mọi hoạt động nghệ thuật bị đóng băng vì dịch bệnh, thông tin Diệu Nhi đã hạ sinh con đầu lòng cũng nổ ra. Dù người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng thừa nhận hay phủ nhận gì về thông tin này, tuy nhiên người hâm mộ vẫn dành những lời chúc cho cặp đôi trẻ. 




Diệu Nhi nhiều lần bị soi vóc dáng bụng bầu lớn khi đi quay show thực tế



Viết bình luận