Đẹp trai vạn người mê như sao Hollywood? Không khó, quan trọng là phải... lười gội đầu!

24/02/2019 11:24

Để sở hữu ngoại hình đẹp trai như các sao không khó, nhưng vấn đề là bạn có dám làm những điều giống họ. Ví dụ như việc lười gội đầu?

 

Đâu chỉ riêng phụ nữ, cho dù là đàn ông thì cũng cần trở nên thật ấn tượng trong mắt mọi người. Đẹp để thỏa mãn bản thân, đẹp để ra đường làm màu làm mè với xã hội. Mỗi người một bí kíp để tạo dựng và giữ gìn hình tượng, người nổi tiếng cũng không ngoại lệ. Thế nhưng, bí kíp đẹp trai của họ là gì? Không chia sẻ thì có giời mới biết, nói ra thì fan chỉ có ngã ngửa mà thôi!

Quay lại câu hỏi làm thế nào để đẹp trai như sao Hollywood? Lười gội đầu chưa đủ, bạn có thể sẽ phải học hỏi từ họ nhiều ca còn nặng hơn. thế, nếu muốn trông bảnh tỏn giống như họ.

Đừng chỉ nhìn vào mái tóc gọn gàng và bóng bẩy này mà vội cho rằng hoàng tử trong mo của hội chị em dành nhiều thời gian để chăm chút cho nó. Zac Efron đã từng tiết lộ rằng anh chàng thường xuyên không gội đầu vào ngày hôm trước nếu hôm sau có sự kiện cần phải tạo kiểu cầu kỳ.

Mái tóc bết tự nhiên thế này thường "ăn" sản phẩm tạo kiểu hơn, tại có độ đổ tự nhiên. Rõ ràng là chẳng chăm chút mấy nhưng nhìn vào độ đổ tự nhiên của từng lọn tóc này. Ai mà nghĩ được rằng anh chàng đẹp trai kia lười gội đầu đến thế cơ chứ?

Đã 47 tuổi nhưng vẻ điển trai, phong độ của Ricky Martin thì như thể đã bị thời gian lãng quên, vẫn còn nguyên vẹn sau hàng thập kỷ vào showbiz. Và công cuộc chăm sóc sắc đẹp của nam tài tử có khi còn cầu kỳ và rườm rà hơn hẳn hội chị em. Thế mới thấy không có ai xấu cả, xấu chỉ là do do họ lười biếng trong việc chăm sóc bản thân mà thôi. 

Nam ca sĩ không chỉ dành nhiều thời gian và cả tiền bạc cho việc chăm sóc da mặt, mà còn chăm chút cho cả đôi tay của mình. Lý giải cho điều này, nam ca sĩ chia sẻ đôi tay là nơi thể hiện dấu vết tuổi tấc rõ hơn tất cả. Và  Ricky Martin còn đầu tư hẳn một loạt loại mặt nạ giấy đủ thương hiệu có thể dùng cho cả mặt, môi, tay. Làm đỏm đến mức này thì đến cả hội chị em cũng chịu thua rồi đấy.

 

Siêu sao của Deadpoolnoori tiếng với vẻ ngoài đẹp trai lãng tử. và để gìn giữ được diện mạo này, nam diễn viên cũng có những tuyệt chiêu riêng để giữ chân người hâm mộ, cũng như khiến người bạn đời tự hào về mình.

Thế nhưng thay vì dành nhiều thời gian để níu kéo tuổi thanh xuân, Ryan Reynolds chăm sóc cho cơ thể bằng mùi hương yêu thích. Nam tài tử rất thích và sưu tập đủ loại nước hoa. Với anh, mùi hương là một điểm đặc biệt để nhận dạng cá nhân. Nam diễn viên cũng không dùng đồ được tặng, mà chỉ dùng mùi hương do chính tay mình chọn và mua.

>>>Tân trang chuẩn bị Tết, Erik dính ngay "kết đắng" vì cằm nổi u cục đáng sợ khiến fans ngán ngẩm

George Clooney có lẽ là quý ông chăm chỉ đi spa nhất năm. Ngoài ra thì nam diễn viên cũng thường xuyên ghé qua các phòng tắm hơi. Khi được hỏi về việc chăm sóc da, thì nam tài tử lại có câu trả lời gây khá nhiều choáng váng.

George Clooney chẳng dùng gì hàng ngày ngoài một bánh xà phòng có giá chưa tới 1 đô la!

Khác với tài tử George Clooney, ngôi sao truyền hình Scott Disick lại cực kỳ chịu khó trong khoản chăm sóc bản thân. Anh chàng thường xuyên sử dụng những loại mỹ phẩm cao cấp nhất.

Tình cũ của chị cả nhà Kardashian chia sẻ rằng anh trung thành với kem dưỡng ẩm của La Mer – một trong những loại kem dưỡng đắt đỏ bậc nhất. Sau khi dùng xong loại kem này, Scott Disick còn dành tới tận 30 phút nghỉ ngơi để kem phát huy tác dụng tối đa. Thế cơ mà!


Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

 

>>>David Beckham: Hành trình từ "bố đừng bao giờ mặc lại những bộ đồ thế này nữa!" đến quý ông mặc "đỉnh" nhất thế gian

 

 

Viết bình luận