Đêm trước khi Cris Phan đám cưới, người yêu cũ đăng status: "Đôi tay này không giữ anh nữa"

13/06/2019 11:48

Sau những ồn ào tình cảm liên quan đến Vân Mây, Cris Phan và rapper Khói đều tìm được hạnh phúc riêng của mình. Đám cưới của Cris và Mai Quỳnh Anh mới đây được dân tình chúc phúc.

Hai năm yêu đương của Cris Phan và Mai Quỳnh Anh cuối cùng cũng có một happy ending tại quê nhà Phú Yên. Người người chúc mừng, nhà nhà mong ngóng. Sau khi dần leak ảnh cưới và cả thiệp cưới trên MXH, cặp đôi đã chính thức về chung một nhà. 

Hôm nay, Cris đã có mặt ở Phú Yên để rước cô dâu xinh đẹp. Buổi lễ diễn ra vô cùng giản dị và ấm áp vào lúc 8g hơn với sự xuất hiện của bố mẹ, họ hàng và bạn bè hai bên. Ai nấy đều trông hết sức vui vẻ, nhưng người vui vẻ nhất vẫn là cô dâu - chú rể.  Nhìn khoảnh khắc tình tứ Cris trao nhẫn cho Quỳnh Anh là thấy được cặp đôi này đang cực kỳ hạnh phúc.

Độ lầy của Cris Phan hóa ra di truyền từ bố

Về phần cô người yêu cũ Vân Mây, trước đêm tình cũ đám cưới, cô cũng tỏ ra cực kỳ tâm trạng. Vân Mây viết trên trang cá nhân: "And these hands won't hold you anymore. They hold my life" (Tạm dịch: Và đôi tay này sẽ không giữ bạn nữa. Chúng giữ cuộc sống của chính tôi). Có lẽ Vân Mây quyết buông bỏ mọi tình cảm cố chấp của mình.

"Đôi mắt này sẽ không khóc vì bạn nữa", Vân Mây chia sẻ bức ảnh đầy tâm trạng

Trong khi ấy, rapper Khói - người yêu cũ của Vân Mây sau Cris Phan cũng vừa công khai yêu Nguyễn Ngọc Bảo Hân, cô nữ sinh từng nổi lên nhờ khả năng đọc rap và tự sáng tác nhạc. Cặp đôi thường xuyên tình tứ với nhau trên mạng xã hội, có thể đó là lý do khiến Vân Mây tâm trạng đến vậy. Cả Cris Phan và Khói đều tìm được hạnh phúc của mình, fans cũng hy vọng Vân Mây buông bỏ để có được hạnh phúc thật sự.

Khói có người yêu mới

Cặp đôi Mây - Khói thời còn yêu nhau

Xem thêm: Vợ sắp cưới Cris Phan nhẹ nhàng "đáp lễ" khi người yêu cũ của chồng nhắc kỷ niệm xưa?

Viết bình luận