Đầu năm, Ngô Kiến Huy lộ gia thế khủng hậu chia tay: Mấy chục căn nhà Sài Gòn, bảo sao gái mê

29/01/2020 01:50

Đồng nghiệp tiết lộ về gia thế của Ngô Kiến Huy khi sở hữu mấy chục căn nhà ở Sài Gòn, mỗi quận có 2 căn nhà.

Thời gian qua, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh trở thành tâm điểm gây chú ý khi kết thúc mối tình 9 năm trong sự tiếc nuối của nhiều khán giả. Nếu như Khổng Tú Quỳnh nhận được sự cảm thương từ khán giả thì Ngô Kiến Huy bị dân mạng “đào” lại những chuyện quá khứ và hứng chịu nhiều gạch đá dư luận. Dù cả 2 đã “đường ai nấy đi” nhưng cặp đôi này cho biết vẫn coi nhau là bạn, đồng nghiệp tốt.

Mới đây, trong 1 buổi ra mắt phim của Trường Giang, Ngô Kiến Huy đã đến tham dự. Trong lúc chờ để vào xem phim, giọng ca “Truyền thái Y” và Khả Như đứng tán ngẫu với nhau. Chàng Bắp thấy có máy quay lia tới liền phanh phui sự giàu có sang chảnh của Khả Như:

Tôi nói chị Khả Như giàu nhất showbiz mà không ai tin hết. Cái nhẫn kim cương chị ấy đeo phải mấy tỷ. Cái đầm chị ấy đang mặc là của Chanel. Tôi ước tính tài sản chị Khả Như đang mặc trên người ngày hôm nay là 560 triệu đồng.

Tóc làm từ thợ chuyên nghiệp người Hàn Quốc giá 1 triệu 6 một cọng tóc. Đôi khuyên tai chị ấy đeo là từ đá ở Himalaya. Tài sản của chị Khả Như chính xác là hơn 120 tỷ. Tóm lại, Khả Như giàu nhất showbiz, tài sản trên 120 tỷ”.

Không kiêng nể đàn em, Khả Như cũng tiết lộ thẳng căng về gia thế “khủng” của Ngô Kiến Huy sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh: “Ngô Kiến Huy có mấy chục căn nhà, mỗi quận 2 căn nhà. Mà quận ở đây là quận số (quận trung tâm) chứ không phải quận chữ (quận ngoại thành) như quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 10. Tôi đã từng được đến một nhà của Ngô Kiến Huy”.

Qua cuộc đấu tố của Khả Như và Ngô Kiến Huy, nhiều người đã tỏ ra ngỡ ngàng, choáng váng về tài sản khủng mà cặp đôi này đang sở hữu. Tuy nhiên, cả 2 chưa bao giờ công khai tài sản của mình trên mạng xã hội.

 

Viết bình luận