Đạt Villa: "Bạn gái chấp nhận quá khứ của tôi, sao mọi người còn chỉ trích"

Tessie 30/03/2022 14:24

Nhiều fan hâm mộ "vỡ mộng" khi ngỡ tưởng Đạt Villa là "trai tân" trước khi anh chàng công khai đã từng ly hôn và có con gái 7 tuổi.

Từ ngày sang Indonesia thăm bạn gái, Đạt Villa thu hút nhiều sự chú ý từ cư dân mạng với mối tình cách xa cả ngàn cây số với bạn gái Vidhia. Cả 2 liên tục đi du lịch, ăn uống, chụp hình tình tứ dù "yêu xa" đã lâu làm ai nấy vô cùng ghen tị. Thế nhưng mới đây, rầm rộ tin đồn nam TikToker 5 triệu follow này thực chất đã có vợ và con gái 7 tuổi nhưng bạn gái người Indo vẫn chấp nhận yêu làm dân tình xôn xao. 

Vidhia gây ấn tượng với ngoại hình dễ thương còn Đạt Villa lại ghi điểm với sự ga-lăng và cưng chiều bạn gái hết mực



Trong mắt Đạt Villa hiện tại, chỉ có cô bạn gái Vidhia xinh đẹp

Trước thông tin đã có vợ và con gái, nam vlogger nhanh chóng lên tiếng không để dân tình có cớ để "khui". Theo đó, anh chàng chia sẻ trên kênh cá nhân: "Tôi nói thẳng luôn đúng là tôi đã từng có một cuộc tình đổ vỡ và có một cô con gái 7 tuổi. Nhưng chúng tôi đã chia tay 7 năm thì tôi không có quyền tìm kiếm hạnh phúc mới sao, tại sao mọi người cứ tìm cách phá tôi như vậy?". 

Đạt Villa thẳng thắn chia sẻ việc mình từng có vợ con năm 21 tuổi

Chia sẻ về cảm nhận của bạn gái khi biết mình có con riêng 7 tuổi, Đạt Villa tiết lộ: "Khi xác định tình cảm với Vidhia thì tôi đã nói rõ tất cả sự thật, bạn ấy không quan tâm đến quá khứ của tôi, chỉ biết hiện tại và tương lai và những gì tôi đang đối với bạn ấy. Vidhia không quan tâm quá khứ, thế làm sao các bạn cứ đào lên như vậy?"

Bạn gái Đạt Vilaa chỉ quan tâm đến tình cảm hiện tại của hai người, sẵn sàng bỏ quá khứ qua một bên

Ngay sau khi Đạt Villa lên tiếng về chuyện tình cảm trong quá khứ của mình, cộng đồng mạng đã để lại bình luận trái chiều. Người thì vẫn tiếp tục ủng hộ cặp đôi, người thì thất vọng vì cứ tưởng họ là tình đầu của nhau.

Dù ly hôn và có con gái 7 tuổi, bạn gái Indonesia vẫn chấp nhận yêu Đạt Villa

Đạt Villa hiện tại chỉ muốn yên bình thoải mái bên bạn gái, không quan tâm đến những lời "vào ra" của antifan

Cặp đôi Đạt Villa và Vidhia nhanh chóng thu hút sự chú ý trên MXH bởi những hình ảnh bên nhau vô cùng đáng yêu. Mặc dù mới gặp mặt ở ngoài đời lần đầu tiên nhưng cả 2 lại có cảm giác như đã yêu nhau lâu lắm rồi. Cả 2 không hề cảm thấy ngại ngùng hay có khoảng cách mà cùng tận hưởng những phút giây của tình yêu hạnh phúc. Hiện tại, cặp đôi đáng yêu này vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân tình.

Viết bình luận