Đào lại clip Hải Tú tỏ thái độ "không vui" khi Sơn Tùng vui vẻ với cô gái khác

Linh Ngọc 06/12/2021 07:39
Bị đồn sinh con cho Sơn Tùng, Hải Tú chẳng lên tiếng về điều gì nhưng lẳng lặng làm hành động rất ra dáng phu nhân chủ tịch.

Sự kiện gây "chấn động" MXH ngay lúc này chính là nghi vấn Sơn Tùng và Hải Tú đã có con đầu lòng được 2 tháng, cặp đôi sẽ kết hôn vào năm sau. Thông tin này ngay khi được lan truyền đã nhận về số lượng like và share khủng trên các nền tảng mạng xã hội.


Đáng chú ý, kể từ sau khi rộ lên tin đồn trên, trong khi Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm cũng liên tục cập nhật hoạt động thì vào tối ngày 3/12, Hải Tú mới có động thái đầu tiên. Thế nhưng thay vì lên tiếng đính chính hay giải thích, vẫn như mọi khi, "gà cưng" nhà Sơn Tùng lại tiếp tục đề cập đến những thứ khác. Cụ thể, cô nàng chỉ chia sẻ lại thông báo tuyển chọn từ công ty, đồng thời ghi thêm dòng trạng thái vỏn vẹn vài chữ: "Are you ready to climb on board and be a part of MTP-E?" (Tạm dịch: Bạn đã sẵn sàng để leo lên tàu và trở thành một phần của MTP-E chưa?). Bài đăng của hải Tú chỉ đơn thuần là thông báo tuyển dụng nhưng nhiều khán giả cho rằng cô nàng viết với vị thế phu nhân chủ tịch?



Đáng nói gần đây, dân tình đã lan truyền clip bắt gặp cận mọi nhất cử nhất động của Hải Tú dành cho Sơn Tùng trong sự kiện hồi tháng 12/2020. Ở góc quay của "team qua đường", có thể nhận ra tân binh dành hết sự chú ý cho Chủ tịch. Mặc dù đôi khi cô có đánh lạc hướng bằng cách nhìn xung quanh nhưng sau đó đều chăm chăm về phía của Sơn Tùng. Đáng nói, lúc nam Chủ tịch đang xã giao với khách mời thì tân binh cũng không rời mắt, thậm chí còn chăm chú hơn. Cũng tại sự kiện này, tân binh nhà Sơn Tùng vướng nghi vấn thái độ kiêu ngạo đối với truyền thông.


Tháng 1.2021, drama “trà xanh” xoay quanh ba nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú từng gây xôn xao cộng đồng mạng. Cụ thể, nhiều dân mạng đồn đoán Hải Tú là người thứ ba làm đổ vỡ mối tình lâu năm của giọng ca Muộn rồi mà sao còn và Thiều Bảo Trâm. Trước tin đồn này, cả ba người trong cuộc đều chọn cách im lặng. Tuy nhiên, không ít fan của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm đã “tấn công” Hải Tú bằng nhiều lời lẽ miệt thị trên mạng xã hội. Nữ diễn viên trẻ phải khóa toàn bộ các tài khoản Instagram và Facebook cá nhân sau đó. Hải Tú cũng không xuất hiện trên bất kỳ phương tiện truyền thông hay dự án nào của M-TP Entertainment kể từ đó.

Hải Tú được nâng đỡ từ ngày đầu, Thiều Bảo Trâm phải tự bươn chải

Con đường vào showbiz chưa bao giờ là dễ dàng nếu không có người nâng đỡ.

Bộ 3 cái tên Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng - Hải Tú vẫn thu hút rất nhiều sự chú ý dù không hề có động thái gì ngoài hoạt động nghệ thuật. Đặc biệt, netizen không ngừng đặt lên bàn cân so sánh về đời tư, sự nghiệp và nhan sắc của Thiều Bảo Trâm và Hải Tú - 2 mỹ nhân cùng vướng vào ồn ào tình cảm với 1 người đàn ông để thấy rõ sự khác biệt. 

Nhiều netizen cho rằng, Hải Tú được công ty của Sơn Tùng quá "cưng chiều" khi nâng đỡ tất cả, từ việc ra mắt tới truyền thông hình ảnh. Thậm chí, cô còn được đích thân "chủ tịch" đăng 1 bài viết chúc mừng sinh nhật trên trang cá nhân. Xem thêm (tại đây)


>>>Chi Pu với 3 lần tái hiện cảnh ngồi một mình giữa ghế sắt


>>>Chi Pu bị chỉ trích vô tâm vì không giải cứu Khoa Pug






Viết bình luận