Chi Pu với 3 lần tái hiện cảnh ngồi một mình giữa ghế sắt

Tessie 03/12/2021 14:47

Luôn tự nhắc nhở lại chính mình với concept thú vị, mỗi lần Chi Pu cho thấy cô đã thay đổi nhiều hơn xưa. 

Vẫn như thường lệ, Chi Pu rất tích cực chăm chỉ khoe ảnh đang "enjoy cái moment này" trên đất Mỹ. Mới đây, cô nàng cũng chia sẻ một bộ ảnh chụp với concept là những những chiếc ghế băng dài dưới tán lá vàng nhìn rất "thơ". Thế nhưng, dân tình cũng rất nhanh phát hiện ra cái bối cảnh này nhìn quen quen, hình như Chi Pu đang tự tái hiện lại khoảnh khắc "Chi Pu ngồi một mình giữa 3 cái ghế sắt" năm nào. 

Vẫn phong cách đậm chất Mỹ với quần ống loe sáng màu, boots cao cổ với áo len trắng cùng áo khoác dạ dáng dài màu nâu đậm, Chi Pu cho thấy mình giữ vững phong độ mix&match và gu thẩm mỹ như thế nào. 

Điều đặc biệt, đó concept "ngồi một mình giũa ghế sắt" năm nào được Chi Pu một lần nữa tái hiện trong khoảnh khắc giữa trời Mỹ lần này. Tuy nhiên, Chi Pu không còn ngồi một mình với gương mặt buồn mà nữ ca sĩ nở nụ cười rất tươi, vì bây giờ cô đã là con người khác. 

Nếu chưa hiểu chuyện gì đang diễn ra thì hãy quay ngược thời gian trở về 8 năm trước, thời điểm Chi Pu mới là một cô bé tuổi teen mới bước chân vào nghề. Cô nàng được đặc biệt chú ý với bộ ảnh được đưa tin với tựa đề rất cụ thể: "Chipu ngồi một mình giữa 3 cái ghế sắt". Trong bộ ảnh, cô nàng hóa thân thành "cô nàng Mori" Nhật Bản ngồi thơ thẩn giữa 3 chiếc ghế sắt ở công viên. 


Đúng như cái tên, "Mori Girl" Chi Pu diện trang phục với màu sắc rất "rừng": nâu đất, xanh rêu, be... và xoay quanh phong cách vintage hoài cổ


Với nét đẹp trong veo lúc bấy giờ, bộ ảnh Chi Pu được rất nhiều netizen yêu thích


Chi Pu với mái tóc xoăn sóng lãng mạn, biến hoá trong rất nhiều outfit khác nhau để tái hiện chân thật nhất hình ảnh Mori Girl thứ thiệt



Phải nói rằng bộ ảnh này rất thành công và ghi dấu hình ảnh Chi Pu trong lòng khán giả lúc bấy giờ một hot girl Chi Pu biến hoá, đa dạng phong cách


 Chi Pu tự tái hiện lại khoảnh khắc này những với xích đu khi đã trở thành một nữ ca sĩ sexy của Vbiz



Và lần này, để kỷ niệm quãng thời gian ở Mỹ với những bước tiến lớn, Chi Pu lại thực hiện lại concept này như để đánh dấu một dấu mốc quan trọng của cuộc đời chăng?


Chi Pu với những khoản khắc một mình giữa ghế sắt như để kỷ niệm những dấu mốc

Chi Pu bị chỉ trích vô tâm vì không giải cứu Khoa Pug

Drama khét lẹt của Khoa Pug và Johnny Đặng vẫn đang lên cao trào khi anh em thân thiết tố nhau lừa đảo 30 tỷ. Vlog của Khoa Pug lên ngay Top thịnh thành trên Youtube và khiến vô vàn người đánh giá 1 sao cho tiệm kim hoàn của Johnny Đặng bên Mỹ. Đặc biệt giữa tin đồn Khoa Pug gặp nguy hiểm, dân mạng còn liên tục lập các diễn đàn để bảo vệ anh, tẩy chay ông hoàng kim cương Johnny Đặng.  Vụ việc đình đám đến nỗi nữ ca sĩ Chi Pu cũng bị réo tên.

Xem thêm tại đây



Viết bình luận