Hải Tú được nâng đỡ từ ngày đầu, Thiều Bảo Trâm phải tự bươn chải

Tessie 03/12/2021 14:03

Con đường vào showbiz chưa bao giờ là dễ dàng nếu không có người nâng đỡ.

Bộ 3 cái tên Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng - Hải Tú vẫn thu hút rất nhiều sự chú ý dù không hề có động thái gì ngoài hoạt động nghệ thuật. Đặc biệt, netizen không ngừng đặt lên bàn cân so sánh về đời tư, sự nghiệp và nhan sắc của Thiều Bảo Trâm và Hải Tú - 2 mỹ nhân cùng vướng vào ồn ào tình cảm với 1 người đàn ông để thấy rõ sự khác biệt. 

Nhiều netizen cho rằng, Hải Tú được công ty của Sơn Tùng quá "cưng chiều" khi nâng đỡ tất cả, từ việc ra mắt tới truyền thông hình ảnh. Thậm chí, cô còn được đích thân "chủ tịch" đăng 1 bài viết chúc mừng sinh nhật trên trang cá nhân.


Sau khi trở lại MXH, Hải Tú tiếp tục bị nhiều bằng chứng hẹn hò với Sơn Tùng. Ngoài những vật chứng ở hiện tại, netizen cũng rất chăm chỉ "đào" lại những khoảnh khắc thân mật khi xưa của cả 2, chẳng hạn như chuyện Sơn Tùng bỏ cả việc nghỉ ngơi để ngồi đợi Hải Tú xong việc. 

Được biết nhưng hình ảnh này được khi lại ở hậu trường khi quay MV Chúng Ta Của Hiện Tại. Vào ngày quay thứ 7 tại Huế, Hải Tú có một cảnh ở dưới mưa. Sơn Tùng dù đã trải qua một ngày quay hình mệt mỏi vẫn ngồi lại vì "gà cưng". Nam ca sĩ thổ lộ: “Tú đang phải diễn dưới mưa rất là căng. Lẽ ra mình được về sớm đi ngủ rồi đó, mình xong rồi đó. Mà dưới tư cách một người chủ tịch nên mình ở lại support talent”.



Đáp lại sự quan tâm của "chủ tịch", Hải Tú cũng dành những lời ngọt ngào cho Sơn Tùng: “Chủ tịch đã dạy cho mình rất nhiều. Chỉ ra cho mình cách diễn, những mẹo để làm sao lúc diễn, kể cả khi mà khóc vẫn xinh nhất. Hôm nay nhắc về những cái đó, mình hơi cảm xúc một tí. Hy vọng mọi người sẽ ủng hộ M-TP E, chủ tịch thân yêu và Hải Tú nhé!”.


Có thể thấy, ngay từ bức đầu chính thức vào showbiz, Hải Tú đã được Sơn Tùng và công ty của anh chăm sóc và nâng đỡ rất nhiều. Dù chỉ là một diễn viên tay ngang, nhưng cô lại được "chủ tịch" đặc biệt quan tâm và nâng niu như "báu vật". 


So sánh với tình cũ, dân tình sau đó cũng "khui" lại được một clip Thiều Bảo Trâm kể lại khoảng thời gian khi mới vào nghề. Theo đó, nữ ca sĩ phải tự làm mọi thứ từ A đến Z mà không hề được ai nâng đỡ. Không ít người tỏ ra thương cảm cho Thiều Bảo Trâm vì xuất hiện quá sớm và không được "hưởng" những đặc quyền như Hải Tú.


“Một mình mình không nhờ đến sự giúp đỡ của ai hết, lúc đấy vừa làm ca sĩ, vừa làm quản lý mà vừa làm trợ lý luôn. Mình tự nghe điện thoại nhận show, tự chạy xe máy đi mua đồ, phối đồ, tự làm tất cả những việc mà trợ lý thường làm.Bản thân mình cũng cảm thấy rất buồn. Lúc ấy cảm giác vừa mạnh mẽ, vừa cô đơn vì nếu mình không mạnh mẽ thì đâu làm được gì đâu? Bây giờ không ai giúp mình thì sẽ tự bản thân giúp mình. Nhưng mà thật sự bạn đừng nên một mình, vì nó sẽ làm cho bạn rất tiêu cực” – giọng ca Love, Rosie chia sẻ.


Dù gặp không ít khó khăn trong sự nghiệp lẫn tình yêu, nhưng Thiều Bảo Trâm vẫn có cái nhìn rất lạc quan. Nữ ca sĩ trải lòng, cô đã gạt bỏ được những cảm giác tủi thân để trở nên mạnh mẽ hơn và bước tiếp. 

“Mọi người có thể nhìn xung quanh, nghệ sĩ ai cũng có ekip, có quản lý, trợ lý để được chăm bẵm như công chúa, thoải mái để có thể sáng tạo những tác phẩm thật hay. Nhưng mà mình thấy đôi khi tủi thân chứ vì không có cảm giác như vậy. Mình phải hùng hục làm tất cả mọi thứ xung quanh. Nhưng Trâm nghĩ rằng là những điều trong quá khứ ấy đã tạo nên Trâm ngày hôm nay” – Thiều Bảo Trâm trải lòng.


Thiều Bảo Trâm ngày càng chăm "thả thính": Sẽ có người yêu tôi thật lòng

Dạo này vụ ồn ào tình ái của Chủ tịch Tùng và tân binh Hải Tú trở thành tiêu điểm bàn tán trên mạng xã hội. Đáng nói, ngay trong buổi tiệc tất niên công ty, nam chủ tịch và gà cưng bị soi đeo nhẫn đôi ở ngón áp út. Những ngày qua, Thiều Bảo Trâm - người tình tin đồn thanh xuân của Sơn Tùng không có bất kì động thái nào liên quan đến chuyện tình cảm mà chỉ đăng ảnh dạo chơi vu vơ ở Hà Nội.

Chuyện là khuya ngày 26/11, giọng ca Love Rosie tiếp tục những ngày tháng "sống ảo" qua loạt ảnh đời thường. Đáng chú ý trong số những bức hình được đăng tải, Thiều Bảo Trâm khoe khoảnh khắc dùng bàn tay tạo nửa hình trái tim khiến netizen rần rần.

Xem thêm tại đây


Viết bình luận