Đang tổ chức đám cưới, "chú rể số nhọ" tại Quảng Ninh phải báo hủy ngay trong ngày khi toàn tỉnh kích hoạt các biện pháp phòng chống dịch

TH 28/01/2021 13:05

"Danh hiệu chú rể nhọ nhất năm ngoài ta ra thì chẳng còn ai xứng đáng hơn", chú rể ngậm ngùi chia sẻ. 

Mới đây, Bộ Y tế chính thức công bố 82 ca bệnh mới lây nhiễm trong cộng đồng tại Hải Dương và Quảng Ninh, trong đó Hải Dương 72 ca, Quảng Ninh 10 ca. Trước đó, ngay trong đêm ngày 27 rạng sáng này 28/1, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh Quảng Ninh đã tiến hành họp khẩn để kích hoạt ngay các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 ở mức độ cao nhất khi có thông tin về ca bệnh trên địa bàn.


PTT Vũ Đức Đam tại phiên họp trực tuyến với Quảng Ninh đêm 27-1 - Ảnh: Bộ Y tế

Trong đó, tỉnh yêu cầu hạn chế tối đa các hoạt động tụ tập đông người khiến không ít người lâm vào tình cảnh "dở khóc, dở cười". Tương tự như trường hợp của chú rể Đức Giang dưới đây khi phải hủy đám cưới ngay trong ngày khi có thông tin cấm tất cả hoạt động tại các nhà hàng. 

Cảm thấy không gì "nhọ" bằng, chú rể buồn chán lên mạng than vãn: "Ta có tí trút giận là hôm nay ta cưới và tỉnh Quảng Ninh có trường hợp nhiễm covid và cấm tất cả các hoạt động tại nhà hàng, báo huỷ ngay trong ngày. 

Danh hiệu chú rể nhọ nhất năm ngoài ta ra thì chẳng còn ai xứng đáng hơn. Mong Quảng Ninh sớm hết dịch để ta còn tiếp tục tổ chức lại đám cưới ngoài nhà hàng. 

Kèm theo đó là bức ảnh chụp khung cảnh tiệc cưới tại gia đình khi rạp cưới đã dựng, hoa cưới đã kết nhưng cuối cùng vẫn "toang" vì covid. 



Khung cảnh tiệc cưới không bóng người. 


Chú rể số nhọ. 

Hoãn cưới là điều chẳng ai muốn nhưng trong tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, đây là biện pháp tốt nhất để bảo vệ bản thân và cộng đồng. Cũng bởi vậy, bên dưới dòng chia sẻ, dân mạng để lại vô số lời động viên, an ủi anh chàng và gia đình. Đồng thời ai cũng mong dịch sớm được đẩy lùi để cuộc sống trở lại nhịp thường nhật. 



Dân tình bàn luận rôm rả. 


Viết bình luận