Dân tình "choáng" về độ chịu chơi của Quang Hải: Đeo nhẫn nửa tỷ được tạo từ 137 mảnh kim cương đi bốc thăm vòng loại World Cup 2022

Linh Linh 02/07/2021 10:22

Thứ chiếm spotlight không kém chính là món phụ kiện được Quang Hải đeo trên tay trị giả nửa tỷ đồng.

Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á kết thúc, Việt Nam mang về 2 trận thắng, một trận thua, được 17 điểm sau 8 vòng đấu. Mặc dù thua UAE tỷ số 3 - 2 nhưng đội quân của thầy Park vẫn có trong tay một tấm vé đi tiếp vòng 3 vì nằm 1 trong 5 đội nhì có thành tích tốt nhất.

Lễ bốc thăm vòng loại thứ 3 của World Cup 2022 đã diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia là một trong những sự kiện được người hâm mộ quan tâm. Ngoài việc ngóng chờ tuyển Việt Nam nằm ở đâu thì fans cũng đổ dồn ánh mắt vào chiếc nhẫn Quang Hải đeo trên tay.

Tại lễ bốc thăm khi được Huyền My phỏng vấn ngoài trả lời cảm xúc, các câu hỏi liên quan đến vấn đề chuyên môn, thứ chiếm spotlight không kém chính là món phụ kiện tên Panthère De Cartier Ring, được tạo thành từ 137 mảnh kim cương, tổng lên tới 1,15 carat của Quang Hải.

Được biết, giá của món trang sức này trên thị trường là 22.800 USD (tương đương khoảng 500 triệu đồng). Đa phần người xem bày tỏ xuýt xoa trước lần chi mạnh tay này của chân sút thuộc biên chế CLB bóng đá Hà Nội. 

Trước đó, Quang Hải cũng từng gây choáng khi chi mạnh tay mua tặng tình cũ Huỳnh Anh túi nghìn đô, dép hàng hiệu nhưng cuối cùng vẫn chẳng thể níu giữ được nàng. 


Quang Hải tặng Huỳnh Anh túi hàng hiệu trị giá 3.950 USD (khoảng 91,5 triệu đồng).


Quang Hải phải chi khoảng 14 triệu đồng để tậu dép đôi cho mình và bạn gái. 

Viết bình luận