CEO Tống Đông Khuê liên tiếp đăng ảnh khoe "cẩu lương": Ngập tràn hoa và hàng hiệu lại còn trổ tài nấu ăn

Hafa 09/10/2020 09:43

Được biết đến là một người mê chơi xe với bộ sưu tập xe sang cực khủng, giờ đây CEO Tống Đông Khuê còn thể hiện mình là một người hết sức yêu chiều bạn gái với những món quà siêu ngọt ngào.

Sau khi gây sốt trong chương trình "Người ấy là ai" rồi im hơi lặng tiếng một thời gian, mới đây CEO Tống Đông Khuê bỗng được dân mạng bàn tán xôn xao khi đăng tải hình ảnh cùng bạn gái bên chiếc siêu xe khiến nhiều người hiểu nhầm đó là xe anh mua tặng. Trước hiểu lầm đó, cô bạn gái Thảo Nhi đã phải đăng bài đính chính là chiếc xe do mình tự mua khiến dân tình phỏng đoán mối quan hệ của hai người sẽ rạn nứt.


Gần đây, như để khẳng định chuyện tình cảm vẫn êm ấm sau sự cố nhỏ, CEO Tống Đông Khuê và bạn gái đã liên tục chia sẻ những hình ảnh "thả thính" nhau lên MXH. Anh chàng đã chia sẻ hình ảnh một mâm đồ ăn với dòng chú thích "Khue can cook", bên cạnh là cô gái ôm bó hoa to đùng mà ai cũng có thể đoán cô ấy là ai.



2 hình ảnh giống nhau ở 2 trang cá nhân của Đông Khuê và bạn gái.

Nhìn những món ăn ngon lành, dân tình không khỏi trầm trồ về một chàng CEO điển trai, thành đạt lại nấu ăn ngon. Cũng mới đây, cô bạn gái của CEO Tống Đông Khuê khoe trên MXH món đồ hiệu đắt đỏ mình được tặng cùng bó hoa sang chảnh: "Tankiu anh mặp. Cứ mỗi tháng thế này thì chịu hết đó". Được tặng hoa, đồ hiệu lại còn được nấu cho ăn nữa thì quả khiến chị em phải "gato".



Hoa và đồ hiệu được Thảo Nhi khoe.



"Chấn" cả tiền của bạn trai?!

Một lần nữa CEO Tống Đông Khuê lại khiến hội chị em phải "bấn loạn", không ít người gọi anh chàng là "thánh" khoe "cẩu lương". Bạn trai "nhà người ta" quả không bao giờ khiến ai phải thất vọng, cô bạn gái của Đông Khuê nhớ giữ cho chặt kẻo hở ra là không biết bao chị em sẵn sàn nhảy vào đấy!/.

>> Bất ngờ xuất hiện story đính chính của bạn gái CEO sinh năm 1999: "Xe em tự mua nha các bác ơi"

Viết bình luận