Dân mạng đua nhau "đẩy thuyền" Hậu Hoàng, Khánh Vân với "mũi trưởng", liệu "Sao nhập ngũ" có biến thành "Bạn muốn hẹn hò"?

Hafa 04/01/2021 13:53

Sau "mũi trưởng" Long và Hậu Hoàng, các fan tiếp tục công cuộc "đẩy thuyền" Khánh Vân với "mũi trưởng" Toàn khiến "Sao nhập ngũ" bỗng có 2 cặp đôi thú vị làm dấy lên nghi vấn chương trình huấn luyện quân sự biến thành game show "Bạn muốn hẹn hò".

Chương trình "Sao nhập ngũ" gần đây hot trở lại khi mời được nhiều hot girl xinh đẹp lại chưa chồng nên các "mũi trưởng" thường hay bị khán giả và cư dân mạng "đẩy thuyền" gán ghép với các nhân vật nữ. Gần đây, sau khi phát hiện gia thế "không phải dạng vừa" của hot girl Hậu Hoàng khi có gia đình toàn công tác trong quân đội thì dân mạng lại quay ra "đẩy thuyền" cô nàng với "mũi trưởng" Long.




Mới nhất, dân mạng tiếp tục gán ghép "mũi trưởng" Dương Tiến Toàn với cô nàng Khánh Vân, thậm chí ví anh như "chú Ngạn" trong phim "Mắt biếc" mà Khánh Vân đã tham gia diễn xuất. Dân tình còn đổ xô vào trang cá nhân của "mũi trưởng" Toàn khiến anh tăng 23k người theo dõi trên trang cá nhân dễ thương tên Toàn Tuti.

Một fanpage nhận xét hóm hỉnh về "mũi trưởng" Toàn rằng: "Chú Ngạn không có vẻ ngoài lạnh lùng như mũi trưởng nhưng được cái hay cười. Chưa nói hết câu là chú đã cười rồi, nhất là lúc được đồng đội gán ghép với Khánh Vân. Nhìn chú có vẻ khoái nhưng thực ra là chú khoái thật...". Công cuộc "đẩy thuyền" sôi nổi tới mức người ta lo ngại một chương trình huấn luyện quân sự như "Sao nhập ngũ" có thể bị giống với game show "Bạn muốn hẹn hò".



Nhiều cư dân mạng đã bình luận hài hước về chuyện ghép đôi các hot girl với các "mũi trưởng": "Đấy, mấy ông cứ sợ đi nghĩa vụ bị cắm sừng, có mà người yêu của các ông bị cắm sừng trước ấy"; "Ghép thì cứ ghép đi các bạn. Hết chương trình các e công khai ny là thiếu gia đại gia"; "2 cháu yêu nhau từ chân lý, quý nhau trên lập trường, thể hiện một tình thương giai cấp"...

Đúng là trò gán ghét ở bất cứ đâu vẫn luôn mang lại tiếng cười cho mọi người, nhất là thời đi học thì trò này vô cùng phổ biến. Rất có thể đây là chiêu trò tăng sự chú ý cho "Sao nhập ngũ" của các fan yêu thích chương trình. Một fan chia sẻ cảm nhận: "Trước đó chỉ xem các đoạn cắt trên fb mà đã thấy thú vị rồi. Thế là nguyên mấy ngày nghỉ Tết dương chỉ ở nhà cày hết cả 5 tập Sao nhập ngũ 2020 luôn. Cày hết rồi lại cày tập có Mạc Văn Khoa nữa. Công nhận xem hài ko chịu nổi"./.

>> CheckinVietnam - cùng cộng đồng game thủ vi vu khắp nơi - click ngay: https://checkinvietnam.vtc.vn/

Viết bình luận