Dân mạng đua nhau đăng ảnh "nói xấu" chó nhà hàng xóm

Thuận Thiên 02/09/2021 16:57

Thêm một câu chuyện hài hước về những chú cún cưng trên MXH với loạt ảnh dân mạng đua nhau "nói xấu"... chó nhà hàng xóm. Đừng tưởng chỉ sen mới sợ boss, những hình ảnh này sẽ cho thấy bạn nên cẩn thận!

nói xấu chó nhà hàng xóm

Mới đây, một bạn trẻ đăng ảnh chú chó nhà hàng xóm mình lên một diễn đàn MXH thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Nói về chú chó này, bạn trẻ cho hay: "Đây là ẻm chó hàng xóm nhà em sau gần 1 tháng gặp lại khi em từ cách ly trở về...!". Gương mặt chú chó có vẻ rất hài hước và thân thiện, bức ảnh đã thu hút vô số hình ảnh và bình luận "nói xấu" những  chú chó của nhà hàng xóm và cả của mình từ cư dân mạng.

nói xấu chó nhà hàng xóm

nói xấu chó nhà hàng xóm

nói xấu chó nhà hàng xóm

Nhiều bình luận châm chọc chú "boss" nhà hàng xóm này: "Một nụ cười luôn hé, thế giới vẫn quay"; "Một tháng đi cách ly mập lên chắc cắn sướng răng lắm, một chú chó vừa cười vừa nghĩ"; "Nụ cười đáng iu"; "May quá, em về rồi. Anh đứng đây cắn dép mãi. Chó hàng xóm said"; "Hello chị lâu quá hỏng gặp cho xin cắn miếng được hôn hí hí"...

nói xấu chó nhà hàng xóm

nói xấu chó nhà hàng xóm

nói xấu chó nhà hàng xóm

Nhiều cư dân mạng cũng nhân dịp này chia sẻ về "boss" nhà mình: "Con chó t mới thân thân dc zs nó xíu h nghỉ gần 2 tháng k về nó nhe răng ngừ t nữa"; "Chả bù cho con chó nhà toi sau khi toi vừa về nhà và thậm chí là sau hơn 2 tháng về nhà. Nó rất hay... với toi và ghét bỏ toi"; "Thích chó vì chó không biết nói dối, nó chỉ biết sủa Gâu Gâu thôi"; "Chỉ có con chó mới luôn cười với ta vô điều kiện. Mọi lúc mọi nơi"...

nói xấu chó nhà hàng xóm

nói xấu chó nhà hàng xóm

nói xấu chó nhà hàng xóm

Có thể thấy cộng đồng mạng tỏ vẻ "bêu xấu" vậy thôi chứ hầu như ai cũng thể hiện sự yêu thích đối với những chú chó. Loài chó sống rất tình cảm, thường lúc khó khăn người ta càng thấy được sự tử tế của chúng./.

25 bức ảnh "dễ thương" về khoảnh khắc cáu kỉnh của thú cưng

Khi các "boss" nổi cáu sẽ để lại nhiều hình ảnh dễ thương. Nhưng với một số "boss" thì hãy coi chừng, cần phải biết cách đối xử khi chúng cáu kỉnh kẻo lại khơi dậy bản tính hoang dã của chúng. Loạt ảnh sau sẽ giúp bạn được xem những góc hài hước về những chú thú cưng trong nhà và phần nào chia sẻ những kinh nghiệm ứng xử với chúng... Xem thêm tại đây!

>> 30 khoảnh khắc độc đáo sẽ giúp bạn mở mang tầm mắt về thế giới đầy vi diệu này

Viết bình luận